Giải Trí

Cao Thái Sơn dạy triết lý tình yêu, bị dân mạng mỉa mai "văn vở"

Minh Anh - 20/07/2022 16:14 GMT+7

Bài đăng triết lý hôn nhân của Cao Thái Sơn vấp phải những tranh cãi trên mạng xã hội.

Thời gian qua, mối tình ồn ào giữa Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh khiến dư luận xôn xao, bàn tán. Cả hai được cho là dùng tình cảm để PR, đánh bóng tên tuổi của mình. Sau đó, “cặp đôi thị phi” đã quyết định dừng lại, xem nhau như là tri kỷ. 

cao-thai-son

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh vẫn nhiều lần đăng ảnh chụp cùng nhau, thậm chí là dùng lời tình cảm, mùi mẫn. Hành động khiến netizen cảm thấy ngán ngẩm vì quá chiêu trò. 

Mới đây, sau chuyện với Angela Phương Trinh, Cao Thái Sơn đã có bài đăng trên trang cá nhân:

Screen Shot 2022-07-20 at 16.06.44

"Tại sao mỗi người cần có bạn đời?

Trước tiên, một người bạn đời phải là bằng hữu. Ta phải chơi được với người ấy như một người bạn tâm giao. Khi còn trẻ, chúng ta đến với nhau dựa trên rất nhiều yếu tố chi phối, trong đó sự hoà hợp thể xác chiếm vị trí quan trọng, đôi khi nó lấn át và che lấp nhiều tiêu chí khác.

Nếu tỉnh táo, ta phải thấy được người bạn đời không chỉ là người bạn tình, mà còn phải là một bằng hữu. Ham muốn thể xác là một dạng vô thường, diễn ra chốc lát và nó sẽ biến mất khi về già. Lúc đó nếu không còn tình tri kỉ thì con người ta sẽ không thể sống tiếp được với nhau.

Biết được td và tình yêu là hai thứ khác biệt, ta sẽ dễ dàng tránh được những khủng hoảng trong mối quan hệ sau này.

Tiếp theo, bạn đời chính là gia đình, là ruột thịt của mình. Khi chào đón một thành viên mới, ta coi anh ấy/cô ấy như một phần thân thể mình. Hạnh phúc hay đau khổ của người kia chính là hạnh phúc hay đau khổ của mình.

cao-thai-son

Bạn đời và ta phải cùng đi trên một con đường. Có nhiều cặp đôi lúc mới đến với nhau rất hạnh phúc. Nhưng một thời gian sau, một trong hai người tiến rất xa trên con đường tâm thức, còn người kia thì tuột lại phía sau.

Hoặc cả hai cùng dừng lại, hoặc cả hai cùng đi lên thì mối quan hệ ấy mới bền vững. Một người tiến lên còn một người bất động, ắt sẽ không còn tiếng nói chung. Chia ly chỉ còn là vấn đề thời gian.

Nên khi thương một ai, ta nên để ý đến tốc độ tiến hoá của mình và của người ấy, xem ai nhanh ai chậm. Nếu ta nhanh, ta cần thong thả, nhẹ nhàng đưa cánh tay nắm lấy người bạn đời để kéo người ấy lên. Nếu ta chậm, ta khẽ nhắc người ấy 'cho em theo cùng'.

Thương một người, ta luôn muốn làm mọi thứ để người ấy được hạnh phúc và khỏe mạnh. Thời gian của vũ trụ là vô tận nhưng thời gian của con người lại quá ngắn.

Chỉ bằng cách nuôi dưỡng cơ thể này đúng cách, ta mới tối ưu hoá được quãng đời hữu hạn này, để cùng được ở bên nhau rong chơi trên thực địa".

Screen Shot 2022-07-20 at

Về phía giọng ca “Con đường mưa”, năm 2012, anh bị một người đàn ông tên Adam Nguyễn lên tiếng tố cáo lừa tiền, đồng tính. Để minh chứng cho lời nói của mình, người này đăng tải loạt ảnh thân thiết, “nóng” trong thời điểm cả hai còn bên nhau mặn nồng.

Vì thế, chuyện tình cảm của nam ca sĩ trở thành đề tài nóng hổi, được nhiều người quan tâm. Không chỉ vậy, đối phương còn tiết lộ, Cao Thái Sơn cặp kè với một đại gia đã có gia đình. 

Trước ồn ào đó, Cao Thái Sơn lên tiếng giải thích, khẳng định không vì tiền mà làm mất danh dự bản thân. Anh chàng cũng cho biết, bản thân cảm thấy đau lòng khi bị người từng thân thiết đâm sau lưng. 

Screen Shot 2022-07-20 at 16.06.52

Việc Cao Thái Sơn đưa ra lời khuyên về chuyện tình yêu và hôn nhân khiến dư luận tranh cãi dữ dội. Theo netizen, tình trường của nam ca sĩ quá phức tạp và ồn ào, chỉ trích giọng ca họ Cao đạo lý, văn vở. 

Thậm chí, nhiều người còn cà khịa, kêu gọi Cao Thái Sơn đi lấy chồng. Trước những bình luận của cộng đồng mạng, nam ca sĩ cũng nhanh chóng đáp trả. 

Tin phổ biến