Phim ảnh

Điểm qua những tựa phim đáng xem nhất của Park Eun Bin

Quỳnh Trang - 21/07/2022 08:54 GMT+7

Park Eun Bin là nữ diễn viên đang nhận được nhiều sự quan tâm với vai diễn Woo Young Woo trong "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo", Hãy cùng điểm qua những tựa phim đáng xem nhất của Park Eun Bin trong suốt sự nghiệp diễn xuất nhé.

Park Eun Bin là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Với màn trình diễn ấn tượng trong bộ phim "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Yong Woo", Park Eun Bin hiện đang là cái tên được nhiều khán giả dành nhiều sự quan tâm. 

Park Eun Bin gia nhập làng giải trí từ rất sớm với 26 năm kinh nghiệm trong diễn xuất. Những vai diễn của cô vô cùng đa dạng với những bộ phim nổi bật như "Luyến mộ", "Nữ Hoàng Seondeok", "Tuổi trẻ muôn màu",... Trước "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Yong Woo", cô cũng gây ấn tượng mạnh với màn giả trai trong bộ phim "Luyến mộ" khi vào vai nàng công chúa Dam I phải sống thay cho người anh trai song sinh Lee Hwi đã qua đời.

Park Eun Bin
Park Eun Bin

Những bộ phim đáng xem nhất của Park Eun Bin

1. Ngự Y Heo Jun - Hur Jun, the Original Story (2013)

Thể loại: Cổ trang, y khoa, lãng mạn

Diễn viên: Kim Joo Hyuk, Park Jin Hee, Park Eun Bin, Nam Goong Min, Baek Yoon Sik

Số tập: 135 tập

Ngự Y Heo Jun - Hur Jun, the Original Story
Ngự Y Heo Jun - Hur Jun, the Original Story

"Ngự y Heo Jun" là một bộ phim cổ trang Hàn Quốc kể về cuộc đời của danh y nổi tiếng Heo Jun thời Joseon. Ông từ một thường dân phải làm đủ thứ nghề để mưu sinh đã trở thành một danh y thời bấy giowf bằng sự cần mẫn và tài năng của mình. Park Eun Bin thủ vai thiểu thư Da Hee, người đã giúp Heo Jun khai thông tâm trí và quyết tâm theo học y thuật. Sau này, nàng trở thành vợ của Heo Jun và luôn hết lòng ủng hộ sự nghiệp của chồng mình.

2. Tuổi Trẻ Muôn Màu - Age Of Youth (2016)

Thể loại: Thanh xuân, lãng mạn, tình bạn

Diễn viên: Han Ye Ri, Han Seung Yeon, Park Eun Bin, Ryu Hwa Young, Park Hye Soo, Ji Woo, Choi Ara

Số tập: 26 tập (2 mùa)

Tuổi Trẻ Muôn Màu - Age Of Youth
Tuổi Trẻ Muôn Màu - Age Of Youth

"Tuổi trẻ muôn màu" là một bộ phim thanh xuân Hàn Quốc kể về một nhóm 5 người bạn cùng ở chung một căn nhà trọ. 5 người với 5 tính cách và hoàn cảnh khác nhau. Chung sống cùng nhau, họ học được cách giải quyết vấn đề rắc rối của riêng mình cũng như đồng cảm và gần gũi với nhau hơn.

Trong phim, Park Eun Bin thủ vai Song Ji Won, một cô nàng có tính cách hồn nhiên, ngây thơ với nội tâm đơn giản. Với sự duyên dáng và nét gây cười tự nhiên, vai diễn Song Ji Won là một nhân vật giúp Park Eun Bin bắt đầu nhận được sự chú ý của công chúng nhiều hơn.

3. Bố Là Tất Cả - Father, I'll Take Care of You (2016)

Thể loại: Gia đình, tình cảm

Diễn viên: Kim Jae Won, Park Eun Bin, Lee Soo Kyung, Lee Tae Hwan

Số tập: 50 tập

Bố Là Tất Cả - Father, I'll Take Care of You
Bố Là Tất Cả - Father, I'll Take Care of You

"Bố là tất cả" kể về cuộc sống của gia đình ông Han Hyung Sub (Kim Chang Wan). Khi 4 người con trưởng thành dột ngột trở về nhà sống chung, nhiều bất đồng và mâu thuẫn xảy ra tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. Qua đó những thành viên trong gia đình cũng học được cách thấu hiểu và quan tâm nhau hơn.

Park Eun Bin vào vai Oh Dong Hee, một nhà biên kịch trẻ. Do người anh trai mắc nợ rồi bỏ trốn, cô phải cật lực kiếm tiền để trả nợ. Trong một lần tình cờ, cô được Han Sung Joon (Lee Tae Hwan) giúp đỡ. Nhưng sau đó Dong Hee phát hiện ra anh lại chính là chủ nợ của anh trai cô.

4. Đội Bóng Chày Dreams - Hot Stove League (2019)

Thể loại: Thể thao

Diễn viên: Nam Goong Min, Park Eun Bin, Oh Jung Se, Jo Byung Kyoo, Son Jong Hak, Lee Joon Hyuk

Số tập: 16 tập

Đội Bóng Chày Dreams - Hot Stove League
Đội Bóng Chày Dreams - Hot Stove League

"Đội bóng chày Dreams" cũng là một trong những bộ phim đáng xem nhất của Park Eun Bin. Phim xoay quanh quá trình nỗ lực phấn đấu của một đội bóng chày để vươn lên đỉnh chiến thắng. Baek Seung Soo (Nam Goong Min) được thuê làm huấn luyện viên cho đội bóng chày chuyên nghiệp Dreams - một đội bóng liên tục đứng bét bảng suốt bốn mùa giải liên tiếp.

Trong phim, Park Eun Bin vào vai nữ quản lý Lee Se Young của đội bóng Dreams. Cô nổi tiếng với tính cách nóng nảy và một tinh thần nhiệt huyết với đội của mình. Se Young đã gắn bó với Dreams được gần 10 năm, tuy đội bóng càng ngày càng xuống dốc nhưng cô vẫn không từ bỏ hy vọng vào các thành viên trong đội.

Ban đầu, do bất đồng trong tính cách và cách làm việc mà Se Young không thích Seung Soo. Nhưng sau khi thấy được những nỗ lực của anh thì cô lại trở thành một trợ thủ đắc lực bên cạnh anh.

5. Anh Có Thích Brahms? - Do You Like Brahms? (2020)

Thể loại: Âm nhạc, lãng mạn

Diễn viên: Park Eun Bin, Kim Min Jae, Kim Sung Cheol

Số tập: 16 tập

Anh Có Thích Brahms? - Do You Like Brahms?
Anh Có Thích Brahms? - Do You Like Brahms?

Một trong những tựa phim đáng xem nhất của Park Eun Bin giúp khán giả nhớ tới cô nhiều hơn chính là "Anh có thích Brahms?". Với bộ phim này, Park Eun Bin vào vai Chae Song Ah, cô tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh nhưng sau lại tiếp tục theo học trường nhạc để theo đuổi tình yêu mãnh liệt với violin. Tuy nhiên, mặc dù có đam mê nhưng cô lại không có thiên phú nên quá trình học tập tại trường gặp khá nhiều khó khăn, cả tương lai của cô cũng trở nên mơ hồ.

6. Luyến Mộ - The King's Affection (2021)

Thể loại: Cổ trang, lãng mạn

Diễn viên: Park Eun Bin, Rowoon (SF9), Nam Yoon Su, Choi Byung Chan, Bae Yoon Kyung, Jung Chae Yeon

Số tập: 20 tập

Luyến Mộ - The King's Affection
Luyến Mộ - The King's Affection

Nhắc đến những bộ phim đáng xem nhất của Park Eun Bin, "Luyến mộ" cũng là cái tên thường xuyên được kể đến. Phim được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên của nhà văn Lee So Young. Vào triều đại Joseon, cặp sinh đôi long phượng là một điềm gở. Điều này chính là nguyên nhân gây ra những bi kịch cho cặp song sinh Dam I và Lee Hwi, con của Thế tử Ye Jong và Tần cung nương nương.

Trong phim, Park Eun Bin vào vai công chúa Dam I và sau đó còn hóa thân thành người anh trai song sinh Lee Hwi đã qua đời. Vai diễn này nhận được nhiều lời khen từ khán giả lẫn giới chuyên môn và đã giúp cô có đề cử Thị hậu đầu tiên tại Baeksang Arts Awards 2022.

7. Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo - Extraordinary Attorney Woo (2022)

Thể loại: Luật pháp, tình cảm

Diễn viên: Park Eun Bin, Kang Tae Oh, Kang Ki Young, Jeon Bae Soo, Baek Ji Won, Ha Yoon Kyung, Joo Hyun Young

Số tập: 16 tập (dự kiến)

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo - Extraordinary Attorney Woo
Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo - Extraordinary Attorney Woo

Bộ phim gần nhất của nữ diễn viên chính là "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo". Phim đang là một hiện tượng gây sốt Hàn Quốc với mức rating tăng chóng mặt. Với ai diễn nữ luật sư mắc bệnh tự kỷ Woo Young Woo, Park Eun Bin nhận được nhiều lời khen bởi lối diễn xuất tự nhiên và thể hiện nhân vật một cách sống động và chân thực. "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" hiện đang được phát sóng vào mỗi thứ năm hàng tuần.

Trên đây là những bộ phim đáng xem nhất của Park Eun Bin. Với những vai diễn đa dạng, nữ diễn viên đã chứng minh được diễn xuất thực lực của mình. Nếu bạn yêu mến Park Eun Bin thì có thể tìm xem những tựa phim trên nhé.

Tin phổ biến