Giải Trí

Vừa khẳng định là bạn, Cao Thái Sơn lại ôm Angela Phương Trinh như tình nhân thế này

Hương Ly - 06/06/2022 08:44 GMT+7

Mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu” của Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn khiến dân tình khó hiểu.

Mối tình chóng vánh kéo dài 3 ngày của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Dù đã “chia tay” nhưng cả hai vẫn xem nhau là những người bạn tri kỷ.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của Cao Thái Sơn gây bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc tái hợp bên “người bạn tri kỉ” Angela Phương Trinh. Đáng nói, đập vào mắt cư dân mạng là loạt hành động, cử chỉ âu yếm cả hai dành cho nhau.

cao-thai-son-om-angela-phuong-trinh

Chưa hết, dưới phần bình luận, Cao Thái Sơn còn không quên “thả thính” Angela Phương Trinh. Cụ thể, nam ca sĩ viết vỏn vẹn một chữ “Yêu” kèm biểu tượng tình yêu. Đáp lại, “bà mẹ nhí” bày tỏ tình cảm của mình “Mãi yêu anh”.

cao-thai-son-om-angela-phuong-trinh-2
cao-thai-son-om-angela-phuong-trinh-1

Động thái này của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh khiến dân tình cảm thấy vô cùng khó hiểu khi cả hai vừa kết thúc cuộc tình chóng vánh.

Trước đó, vào tối ngày 20/2, Cao Thái Sơn chính thức cầu hôn Angela Phương Trinh và nhận được sự đồng ý của người đẹp. Thậm chí, nữ diễn viên còn muốn sinh con cho bạn trai “Em với anh Sơn sẽ sinh con trai trước con gái sau”.

31654480972.jpeg

Tuy nhiên, sau 3 ngày hẹn hò ngắn ngủi, Angela Phương Trinh bất ngờ "quay xe" khi tuyên bố chỉ coi Cao Thái Sơn là "tri kỉ".

41654480972.jpeg

Cô viết trên trang cá nhân: "Mấy ngày qua hình ảnh của Trinh và anh trai đồng nghiệp Cao Thái Sơn có những buổi hẹn hò ấm áp cùng người thân và gia đình của anh, đã cho Trinh một cảm giác ấm áp hơn bao giờ hết sau mấy năm Trinh chưa từng có một cuộc hẹn riêng cho mình, cảm ơn anh và gia đình vì điều đó.

Hạnh phúc là do duyên. Ăn đời ở kiếp lại là nợ. Và sau mấy hôm tìm hiểu nhau gần gũi gia đình anh, đã cho Trinh nhiều trải nghiệm về cuộc sống, về triết lý đơn giản của cuộc sống, à thì ra hai anh em của Trinh nhận ra mình sẽ là tri kỷ thay cho sự kết tóc se tơ chốn hồng trần, bởi giữa Trinh và anh rất nhiều điểm tương đồng về ý nghĩa kiếp nhân sinh này, thật đẹp, đẹp vô cùng".

caothaison_djpd-100721

Đáp lại, Cao Thái Sơn cho biết anh tôn trọng mọi quyết định của Angela Phương Trinh: Chuyện tình cảm là tình cảm, riêng tư là riêng tư. Nhưng với tôi, quan điểm là không để ảnh hưởng tới bất kỳ ai, nhất là ảnh hưởng tới chùa, nơi tu tập của Angela Phương Trinh. Cái gì cũng có lý do của nó nên chúng tôi là người sống có trách nhiệm, sẽ không để hình ảnh của mình tác động xấu đến người khác.

Chúng tôi vẫn tiếp tục bước trên con đường mình đang đi và làm những điều tốt giúp người. Mong mọi người sẽ không quá chú ý cặp đôi này nữa vì chúng tôi vẫn yêu thương và bảo vệ nhau trên con đường tu tập hướng tới điều thiện nhé.”

Mối tình chóng vánh kéo dài đúng 3 ngày của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh khiến nhiều người hoài nghi cho rằng cặp đôi đang cố tạo chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, đây mới chỉ là suy đoán của cư dân mạng, đáp án vẫn phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Tin phổ biến