Giải Trí

Cao Thái Sơn công khai ôm ấp gái lạ trên biển, CĐM lo lắng Angela Phương Trinh sẽ buồn

Hương Ly - 26/06/2022 21:13 GMT+7

Mối quan hệ mập mờ của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh khiến khán giả vô cùng khó hiểu.

Mới đây, trên trang cá nhân của Cao Thái Sơn bất ngờ đăng ảnh thân mật bên 1 cô gái lạ trên bãi biển. Đính kèm là dòng trạng thái lấp lửng gây tranh cãi: “Chia tay rồi vẫn xin làm bạn cũ, để khi buồn mình đến ở cùng nhau”.

289336977_437919924556678_18426628863175309_n

Bức ảnh ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Hầu hết, mọi người đều tò mò về danh tính cô gái lạ mặt kia. Số khác thì không ngừng gọi tên Angela Phương Trinh khi chỉ trước đó vài ngày, cả hai còn đăng tải những khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Yêu em Trinh rồi mà anh cứ đăng status kiểu vậy là không thích đâu nhé! Em Trinh sẽ buồn đó ạ, nghiêm túc lên.

- Mình vẫn thích chị Trinh hơn.

- Chị Angela Phương Trinh không thích điều này nha anh Sơn.

- Ủa là cô này là bạn gái mới hả? Còn bé Phương Trinh đâu ta

- Ủa thế chia tay Phương Trinh rồi à, chưa kịp bắt đầu đã vội chia tay.

- Phương Trinh ghen anh ơi

- Angela Phương Trinh đã xem ảnh và đọc status này.

Trước đó, vào tối ngày 20/2, Cao Thái Sơn chính thức cầu hôn Angela Phương Trinh và nhận được sự đồng ý của người đẹp. Thậm chí, nữ diễn viên còn muốn sinh con cho bạn trai “Em với anh Sơn sẽ sinh con trai trước con gái sau”.

31654480972.jpeg

Tuy nhiên, sau 3 ngày hẹn hò ngắn ngủi, Angela Phương Trinh bất ngờ "quay xe" khi tuyên bố chỉ coi Cao Thái Sơn là "tri kỉ".

41654480972.jpeg

Cô viết trên trang cá nhân: "Mấy ngày qua hình ảnh của Trinh và anh trai đồng nghiệp Cao Thái Sơn có những buổi hẹn hò ấm áp cùng người thân và gia đình của anh, đã cho Trinh một cảm giác ấm áp hơn bao giờ hết sau mấy năm Trinh chưa từng có một cuộc hẹn riêng cho mình, cảm ơn anh và gia đình vì điều đó.

Hạnh phúc là do duyên. Ăn đời ở kiếp lại là nợ. Và sau mấy hôm tìm hiểu nhau gần gũi gia đình anh, đã cho Trinh nhiều trải nghiệm về cuộc sống, về triết lý đơn giản của cuộc sống, à thì ra hai anh em của Trinh nhận ra mình sẽ là tri kỷ thay cho sự kết tóc se tơ chốn hồng trần, bởi giữa Trinh và anh rất nhiều điểm tương đồng về ý nghĩa kiếp nhân sinh này, thật đẹp, đẹp vô cùng".

caothaison_djpd-100721

Đáp lại, Cao Thái Sơn cho biết anh tôn trọng mọi quyết định của Angela Phương Trinh: Chuyện tình cảm là tình cảm, riêng tư là riêng tư. Nhưng với tôi, quan điểm là không để ảnh hưởng tới bất kỳ ai, nhất là ảnh hưởng tới chùa, nơi tu tập của Angela Phương Trinh. Cái gì cũng có lý do của nó nên chúng tôi là người sống có trách nhiệm, sẽ không để hình ảnh của mình tác động xấu đến người khác.

Chúng tôi vẫn tiếp tục bước trên con đường mình đang đi và làm những điều tốt giúp người. Mong mọi người sẽ không quá chú ý cặp đôi này nữa vì chúng tôi vẫn yêu thương và bảo vệ nhau trên con đường tu tập hướng tới điều thiện nhé.”

Mối tình chóng vánh kéo dài đúng 3 ngày của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh khiến nhiều người hoài nghi cho rằng cặp đôi đang cố tạo chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, đây mới chỉ là suy đoán của cư dân mạng, đáp án vẫn phải đợi người trong cuộc lên tiếng.