Giải Trí

Angela Phương Trinh “hoàn tục”, công khai gửi lời yêu thương đến “tình mới” không phải Cao Thái Sơn

Hương Ly - 19/05/2022 20:30 GMT+7

Sau cuộc tình 3 ngày với Cao Thái Sơn, người đẹp Angela Phương Trinh bất ngờ gửi lời yêu thương đến người đàn ông đặc biệt.

Sau 3 năm tuyên bố rút khỏi showbiz, Angela Phương Trinh đã hoàn toàn thay đổi. Cô chọn tận hưởng cuộc sống bình dị tránh xa thị phi và tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện để hối lỗi.

Thế nhưng, thời gian gần đây, cô nàng bất ngờ “quay xe” và tiếp tục mang “sóng gió” trở lại showbiz Việt. Mở đầu là chuyện tình chóng vánh kéo dài 3 ngày với Cao Thái Sơn.

Ngay sau những màn “thả thính” bất chấp trên mạng xã hội, Angela Phương Trinh chính thức nhận lời cầu hôn của Cao Thái Sơn. Đồng thời, người đẹp còn khẳng định chắc nịch: “Em với anh Sơn sẽ sinh con trai trước con gái sau”.

to-tinh-angela-phuong-trinh-cao-thai-son

Tưởng chừng showbiz Việt sẽ có 1 đám cưới hoành tráng thì Angela Phương Trinh bất ngờ tuyên bố chỉ coi Cao Thái Sơn là tri kỷ sau vài ngày hẹn hò ngắn ngủi. Mối tình chóng vánh kéo dài đúng 3 ngày của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh khiến nhiều người hoài nghi cho rằng cặp đôi đang cố tạo chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

Cho đến mới đây, “bà mẹ nhí” lại tiếp tục gây xôn xao khi công khai gửi “ngàn lời yêu” đến người đàn ông đặc biệt mà không phải Cao Thái Sơn.

11652957284.jpeg

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh chia sẻ lại bài viết của stylist Hoàng Ku, đính kèm theo những lời nhắn nhủ : “Con đường nghệ thuật của em từ trước cho đến mãi sau này không thể không có anh… Hoàng Ku - Hoàng Ku! Dù hai anh em mình không gặp nhau thường xuyên, nhưng em luôn có cảm giác thương anh nhiều lắm! Chỉ duy nhất một mình anh hiểu và thực hiện một cách hoàn hảo nhất những điều em mong muốn thôi, ngoài ra không một ai cả! Thương anh và ngàn lần yêu anh! Hơi sến nhưng thật ạ!”.

Mặc dù chỉ là những tình cảm mến mộ và thương yêu giữa những người đồng nghiệp nhưng hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra ngán ngẩm khi Angela Phương Trinh vẫn sử dụng hàng loạt chiêu trò để gây chú ý trong thời gian ở ẩn.

angela-phuong-trinh-chieu-tro

Trước đó, Angela Phương Trinh từng quyết định phát nguyện ăn chay trọn đời và hạn chế dính vào thị phi. “Hôm qua ngày 1/1, con đã phát nguyện ăn chay trọn đời với sự tu tập hạnh từ bi, niềm tin sâu vào nhân quả, tôn trọng mạng sống, tình thương yêu đối với chúng sanh theo tinh thần của người con Phật. Chúng con đem tâm nguyện ăn chay nhằm hồi hướng công đức cầu nguyện quốc thái dân an, chúng sanh an lạc, cầu nguyện các bậc thầy trường thọ, gia đình và bản thân sức khỏe, an lạc”, cô bày tỏ.

angela-phuong-trinh-tuyen-bo-o-vay-den-gia-khong-yeu-duong

Sau nhiều năm ăn chay trường, Phương Trinh đã nhận ra giá trị của cuộc sống: “Tôi nhận ra mình đã bỏ phí quá nhiều thời gian vào những điều vô nghĩa. May mắn là trong cuộc sống, tôi gặp được những người tốt, chỉ ra cho tôi những cái sai mà mình mắc phải. tôi học cách sống điềm đạm hơn, không giận hờn hay lớn tiếng khi có việc không vừa ý với mình, tiết chế những thói quen xưa cũ để sống với một hình ảnh hoàn toàn khác", cô bộc bạch.

angela phương trinh gay phan no

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tuyên bố sẽ không kết hôn và buông bỏ chuyện chăn gối. "Con nguyện không liên hệ tính dục với bất cứ ai nếu không có tình yêu đích thực, không có những cam kết hôn nhân chính thức, lâu dài. Sinh ra làm thân con gái, trải qua bao mối tình không trọn vẹn với người yêu, tất cả cuối cùng còn lại chỉ là sự chia ly với bao cảm xúc, thân xác này là thân tứ đại, tồn tại mấy mươi năm trên dương thế, sám hối bao tội lỗi từ nhỏ cho đến bây giờ mình vô tình hay cố ý gây nên, tội lỗi của đời vô thỷ cho đến nay cũng .

Tình duyên là chuyện thường tình không đoạn kết, oan gia trái chủ chứ có mấy đôi uyên ương là vậy, giờ đây sau gần 3 năm chay lạc, Trinh chỉ còn muốn hướng tâm về cửa thiền buông bỏ dục vọng của thời gian trước mà tu tập lợi lạc cho chúng sanh, cho cả những người Trinh và họ từng yêu thương.

Cuộc sống này quá nhiều phiền não, tâm cố gắng tịnh, tập không nghe những gì bên ngoài, cố gắng lắng nghe bên trong quay về chánh giác", nữ diễn viên tâm sự.

Tin phổ biến