Giải Trí

Phan Mạnh Quỳnh khoe bà xã mang thai con đầu lòng, tiết lộ tên “cúng cơm” siêu cưng

Hương Ly - 20/07/2022 15:44 GMT+7

Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến vợ chồng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Sau hơn nửa thập kỷ gắn kết, Phạm Mạnh Quỳnh và Khánh Vy chính thức về chung một mái nhà. Cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng trẻ luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Mạnh Quỳnh không giấu nổi niềm vui thông báo bà xã Khánh Vy đang mang thai đứa con đầu lòng. Đáng nói, chàng nhạc sĩ tài ba còn tiết lộ tên “cúng cơm” của em bé vô cùng đáng yêu.

01658306640.jpeg

“Con mới được hơn 3 tháng, mọi người tạm gọi con là Ốc nhé. Cảm ơn mẹ Vy”- Phan Mạnh Quỳnh viết trên trang cá nhân.

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ để lại lời chúc mừng đến vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy. “Chúc mừng chúc mừng 2 em nha, mong chờ thiên tài âm nhạc nhé”; “Chúc mừng 2 vợ chồng. Chúc Vy thai kì khoẻ mạnh”; “Chắc chắn con sẽ hạnh phúc lắm vì có bố mẹ chuyên tấu hài”; “Chúc mừng gia đình nhỏ, cưng xỉu, lại sắp xuất hiện thêm ca sỹ nhí rồi”,... là một số bình luận của cư dân mạng.

Được biết, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy chính thức lên duyên vợ chồng vào tháng 4/2021. Thời điểm đó, dịch bệnh bùng phát nên lễ cưới của cặp đôi chưa được trọn vẹn như ý muốn.

kha-nh-vy-phan-ma-nh-quy-nh-1618

“Tôi lên kế hoạch tổ chức đám cưới ở 3 nơi là quê tôi, quê vợ và TP.HCM. Anh em đồng nghiệp, bạn bè của tôi hầu hết ở TP.HCM. Tuy nhiên, tôi chưa thể tổ chức lễ cưới ở TP.HCM và chưa biết bao giờ có thể làm được”, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ trong một talkshow.

Từ khi về chung một nhà, cuộc sống của Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy vô cùng viên mãn. Trên trang cá nhân của mình, bà xã Phan Mạnh Quỳnh từng đăng tải bài viết tiết lộ bí quyết giữ lửa trong tình yêu - hôn nhân. "Một trong những lí do mình và chồng yêu nhau được lâu là do hồi xưa lúc yêu nhau, có con gái nhắn tin chồng mình mà mình thấy xinh xinh, mình hỏi thì chồng mình sẽ nói 'em không thích thì em block đi', mình 'khoái' rồi nhưng vẫn nói 'thôi anh tự block đi chứ em block kì lắm'. Thật ra đêm đó nếu check lại thấy chưa block thì tối khỏi ngủ với tui ".

271153460_2210227429135635_31733

Tuy nhiên, bài viết này lại là nguyên nhân khiến Khánh Vy nhận về rất nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều tỏ ra ngán ngẩm khi cho rằng Khánh Vy đang cố khoe mẽ cuộc sống hôn nhân của bản thân. Thậm chí, một số khác còn cảm thấy khó hiểu khi tính cách của Khánh Vy và Phan Mạnh Quỳnh đối lập nhau. Nếu Phan Mạnh Quỳnh kiệm lời, khéo léo và tinh tế thì Khánh Vy lại hay “vạ mồm”, có những phát ngôn gây tranh cãi.

16713697230188923796011435985258

Nói về tính cách của vợ, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ: “Vy đôi khi tưng tửng, viết bài trên mạng xã hội không suy nghĩ nhiều. Tôi thì lại khác. Chưa kể thời gian này tôi không đi diễn. Vợ tôi cũng không ra cửa hàng kinh doanh nên chúng tôi gặp nhau gần như cả ngày. Do đó, hai người đôi khi có tranh luận. Nhưng mọi chuyện được giải quyết rất nhanh. Chúng tôi có thể giận nhau nhưng 5-10 phút sau cười liền. Và cũng qua những lần tranh luận đó, tôi có thêm góc nhìn mới”.

Đặc biệt, Phan Mạnh Quỳnh nhấn mạnh thêm: “Với tôi, việc được cùng Vy trở thành vợ chồng là một vinh hạnh. Tôi muốn nói với vợ rằng tôi rất trân trọng cuộc hôn nhân này. Tôi hy vọng có thể cùng cô ấy bên nhau mãi mãi. Tôi rất sợ câu chuyện sớm nở tối tàn. Tôi cũng hy vọng Vy trân trọng cuộc hôn nhân này”.

Tin phổ biến