Đời Sống

Mẹ vắt sữa ủ đông 19 năm, ép con trai 20 tuổi uống để “gắn kết tình mẫu tử”

Hương Ly - 23/02/2022 20:50 GMT+7

Vì để cho mẹ vui, cậu con trai đã uống một giọt sữa đông lạnh 19 năm trước nhưng phải lập tức nhỏ ra.

Có lẽ ai cũng biết, sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ vì chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết. Tuy nhiên, sau gần 20 ủ đông, liệu bạn có sẵn sàng uống sữa mẹ nữa không?

Mới đây, chương trình tạp kỹ “Knight Scoop” thuộc đài ABC của Nhật Bản đã phát sóng câu chuyện về người mẹ có hành động khá cực đoan trong việc nuôi con bằng sữa mẹ khiến nhiều người bức xúc. Cụ thể, một bà mẹ 51 tuổi ở Osaka đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh vào 20 năm trước.

me-ep-con-trai-uong-sua-u-dong-gan-20-nam

Tuy nhiên, khi con trai lớn và trưởng thành lại thường xuyên xảy ra xích mích, thậm chí là tranh chấp lớn với người mẹ do không hợp nhau. Chính điều này đã khiến cho bà vô cùng buồn lòng, không biết làm thế nào để gỡ nút thắt giữa hai mẹ con.

>> Xem thêm: Cuộc đoàn tụ đầy nước mắt của người cha lái xe suốt 24 năm tìm con trai bị bắt cóc

Xuất hiện tại chương trình, người mẹ này cho biết bà đã có một kế hoạch từ khi sinh con, đó là mong cậu con trai khi trưởng thành có thể được uống lại sữa mẹ, coi như một dấu mốc kỉ niệm.

Để hiện thực hóa mong muốn này, khi cậu con trai mới 1 tuổi, người mẹ này đã quyết định đông lạnh sữa của mình. Bà đã ủy quyền cho một giáo viên đại học đông lạnh sữa của mình bằng một công nghệ đặc biệt và được quản bảo trong tủ đông riêng biệt.

Mới đây, vì muốn gắn kết tình mẫu tử, người mẹ rất mong con trai thực hiện nguyện vọng của mình, đó là uống sữa mẹ đông lạnh gần 20 năm. Tuy nhiên, vì có mối quan hệ không tốt với con trai nên người mẹ không dám bày tỏ mong muốn với con trai. Bà lo rằng cậu con trai sẽ không chịu uống và vứt bỏ đi dòng sữa quý giá này.

me-dong-lanh-sua-19-nam-ep-con-trai-uong

Vì vậy, người mẹ đã đăng ký tham gia chương trình truyền hình Knight Scoop để có thể thực hiện mong muốn này.

Trước sự thuyết phục của chương trình, cậu con trai đã bất đắc dĩ uống bình sữa mẹ được làm đông lạnh suốt 2 năm. Thế nhưng, khi vừa nếm thử một giọt sữa, cậu đã phải lập tức nhổ ra vì mùi tanh nồng rất khó chịu.

Người dẫn chương trình cho rằng sữa mẹ đã bị hỏng hoàn toàn dù được bảo quản cẩn thận gần 2 thập kỷ qua.

Tin phổ biến