Giải Trí

Hyeri “Reply 1988” công khai nói về bạn trai Ryu Jun Yeol, hé lộ tình trạng sau 6 năm hẹn hò

Tường Vy - 23/02/2022 21:29 GMT+7

Dù gây nhiều tiếc nuối khi không thành đôi trong “Reply 1988” nhưng Duk Sun và Jung Hwan lại có “phim giả tình thật” khiến khán giả ngưỡng mộ.

Cặp đôi gây nhiều tiếc nuối nhất loạt phim “Reply 1988” Duk Sun (Hyeri) và Jung Hwan (Jun Yeol) đã có "phim giả tình thật" từ năm 2016 khi hợp tác chung bộ phim nổi tiếng.

c4

Bất chấp bao tin đồn chia tay suốt thời gian qua, cặp đôi vẫn mặn nồng và dành tình cảm cho nhau như thuở ban đầu. Mới đây, Hyeri đã dành nhiều lời “có cánh” cho bạn trai trong buổi phỏng vấn kết thúc phim “Moonshine”.

c6

Cụ thể, khi được hỏi rằng liệu bạn trai có cổ vũ cô trong quá trình quay phim hay không, mỹ nhân “Reply 1988” đã ngại ngùng chia sẻ: "Anh ấy luôn bên cạnh cổ vũ tôi, khiến tôi cảm thấy vô cùng biết ơn. Anh ấy còn khen bộ phim hay và đây là kịch bản thú vị nhất mà tôi từng đóng. Nhờ có anh ấy cổ vũ nên tôi luôn tràn đầy nhiệt huyết trong suốt quá trình quay phim".

c1

Câu trả lời của Hyeri chứng tỏ chuyện tình của nữ diễn viên và bạn trai vẫn vô cùng tốt đẹp. Được biết, Jun Yeol cũng luôn là hậu phương phía sau ủng hộ bạn gái phát triển con đường diễn xuất.

c7

Hyeri và Jun Yeol là một trong những cặp đôi gắn bó nhất showbiz Hàn. Mặc dù cả 2 hiếm khi công khai lộ diện cùng nhau nhưng người hâm mộ vẫn thường xuyên bắt gặp cả 2 đi hẹn hò bên bờ sông Hàn, ăn uống và mua sắm cùng nhau. Sau 6 năm yêu nhau, hẳn người fan của cặp đôi đều mong muốn họ sẽ có cái kết đẹp bằng đám cưới và về chung một nhà trong thời gian tới.

c2
c3
Fan liên tục bắt gặp cặp đôi đi ăn uống, hẹn hò bên bờ sông Hàn.

>>> Tin nên đọc: