Đời Sống

Xuân Trường xác nhận Nhuệ Giang mang bầu, tiết lộ giới tính con đầu lòng

Minh Anh - 24/02/2022 06:58 GMT+7

Sau thời gian im lặng, Xuân Trường chính thức lên tiếng chia vui cùng mọi người.

Được biết đến là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Xuân Trường ít khi chia sẻ chuyện cá nhân lên mạng xã hội. Tuy nhiên, vào tối 23/2, tuyển thủ này đã có bài đăng trên trang cá nhân. 

Xuân Trường nói về những điều mình đã thực hiện trong năm 2020 và 2021. Đáng chú ý nhất là chi tiết xác nhận vợ đang mang thai con đầu lòng. Theo tiền vệ Tuyên Quang, cái thai là một cô công chúa. Cả hai vợ chồng quyết định đặt tên ở nhà là Little Daisy. Cả Xuân Trường và Nhuệ Giang đều rất háo hức, mong chờ ngày bé con chào đời. 

xuan-truong

"Một cột mốc mà mình rất hạnh phúc khi được thông báo đến mọi người và cũng là một trong những điều kỳ diệu nhất mà mình đang được trải nghiệm, đó là sự có mặt của Little Daisy. Trong tương lai gần gia đình mình sẽ đón chào một thành viên mới.

Mình thấy như được tiếp thêm một nguồn năng lượng to lớn từ cô công chúa này vậy. Không biết việc làm bố có khó hơn chơi bóng không nhỉ? Haha…

Chia sẻ với mọi người là mình lúc nào cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc và sự xúc động mỗi khi nhìn thấy Daisy qua màn hình siêu âm. Chỉ mong con khỏe mạnh, mọi thứ cứ để bố mẹ lo", Xuân Trường hạnh phúc chia sẻ. 

xuan-truong-1

Bài đăng của nam tuyển thủ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người. “Cơn bão” tương tác xuất hiện với hàng nghìn lời chúc gửi đến anh và bà xã.

Có thể nói, thời gian vừa qua, Nhuệ Giang liên tục để lộ hint mang bầu nhưng cả hai chưa từng lên tiếng về vấn đề trên. Lời xác nhận chính thức của Xuân Trường khiến mọi người không còn phải tò mò, tìm hiểu hay suy đoán bất cứ điều gì.

xuan-truong-2

Được biết, Xuân Trường và Nhuệ Giang có quãng thời gian bên nhau 6 năm trước khi đi đến hôn nhân. Cả hai từng nhiều lần vướng tin đồn chia tay, thậm chí bị chỉ trích vì thế đã lựa chọn yêu đương âm thầm. 

xuan-truong-thumb

Đến tháng 4/2021, cặp đôi chính thức tổ chức lễ ăn hỏi, chuẩn bị về chung một nhà. Tuy nhiên, do dịch bệnh và lịch tập trung của tuyển Việt Nam, đám cưới chưa thể tổ chức được. Xuân Trường và Nhuệ Giang cũng vô cùng kín đáo, không chia sẻ thông tin hay hình ảnh nào trong thời điểm đó.