Giải Trí

Cao Thái Sơn đăng ảnh khỏa thân, lộ cả vùng nhạy cảm vì bị nói mặc chung váy với Angela Phương Trinh

Liên Đỗ - 23/02/2022 17:31 GMT+7

Cao Thái Sơn đã có cách hành xử không thể gây sốc hơn chỉ vì có người chê anh là mặc chung váy với Angela Phương Trinh.

Một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất hiện nay là chuyện tình giữa Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn. Ngọn nguồn câu chuyện bắt đầu từ clip hai bên uống rượu và hứa hẹn sẽ kết hôn, sinh con cùng nhau.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc phúc, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh còn vấp phải rất nhiều nghi vấn. Đa số mọi người cho rằng đây chỉ là chiêu trò để cặp đôi thu hút sự chú ý.

cao-thai-son

Giữa thời điểm này, Angela Phương Trinh tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân việc cô và Cao Thái Sơn đang nghiêm túc tìm hiểu lẫn nhau. Lý do là vì Angela Phương Trinh nhận thấy nam ca sĩ là người hiếu thảo và tình cảm.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ: "Trinh ăn chay trường suốt 5 năm và cũng trong 5 năm đó, Trinh không hề yêu đương hay đi quá giới hạn với ai. Có lẽ việc ăn chay đã hỗ trợ rất nhiều, giúp Trinh thông suốt, nhẹ nhàng và thoải mái. Nhưng duyên là của trời cho. Nếu gặp người thương mình, hiếu thảo với cha mẹ, Trinh vẫn có thể yêu một lần nữa. Chuyện đó cũng bình thường mà. Trinh và anh Sơn đang chính thức tìm hiểu. Cả hai thấy tâm đầu ý hợp ở nhiều mặt. Cao Thái Sơn".

phuong-trinh

Tuy nhiên, ngay cả khi Angela Phương Trinh khẳng định chắc nịch về chuyện tình cảm thì mối quan hệ của cặp đôi vẫn gặp phải nhiều đồn đoán. Thậm chí, Cao Thái Sơn liên tục phải hứng chịu những bình luận nặng nề liên quan đến câu chuyện giới tính. Một số người gọi anh là "bóng gồng", có người còn đùa nam ca sĩ sẽ mặc chung váy với Angela Phương Trinh.

Đối mặt với việc này, Cao Thái Sơn đã có động thái bất ngờ. Cụ thể, anh đăng lên trang cá nhân ảnh khỏa thân hoàn toàn, thậm chí còn để lộ vùng nhạy cảm của bản thân.

Ngoài việc đăng ảnh, anh cũng đính kèm dòng ghi chú: "Nhiều bạn trên mạng xã hội khích bác nói tui về sẽ mặc chung váy của người mình thương. Vậy thì giờ tui cởi hết ra để khỏi tranh giành váy, nghĩ sao với cái thân hình, cơ bắp nhiều hơn mỡ này mặc váy của hoa hậu trong lòng tui cũng sẽ rách mất thôi, phí lắm.

Nên giờ, tui khuyên các bạn gọi là đàn ông xỉa xói tui thì về tập gym cho đẹp rồi kiếm nhiều tiền mang về cho vợ, các chị em phụ nữ sẽ thích. Chứ không góp vui được thì đừng phá hoặc tranh giành mặc chung váy với vợ nhé".

Cao Thái Sơn đăng ảnh khỏa thân lộ cả vùng nhạy cảm gây sốc để đáp trả vì bị nói mặc chung váy” Angela Phương Trinh - Ảnh 2.

Cao Thái Sơn đăng ảnh khỏa thân lộ cả vùng nhạy cảm gây sốc để đáp trả vì bị nói mặc chung váy” Angela Phương Trinh - Ảnh 3.

Có thể thấy, Cao Thái Sơn đã mùi mẫn gọi Angela Phương trinh là "hoa hậu trong lòng tôi" như một cách để khẳng định tình cảm của mình. Thế nhưng, việc anh công khai để lộ vùng nhạy cảm trên mạng xã hội đã khiến nhiều người sốc nặng.