Giải Trí

Yunho (ATEEZ) bị bắt gặp hẹn hò với bạn gái ngay sau concert của nhóm

Mộc Chi - 31/10/2022 14:04 GMT+7

Yunho (ATEEZ) bị bắt gặp hẹn hò với bạn gái ngay sau concert của nhóm diễn ra, công ty chủ quản giữ im lặng, người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng tràn trề.

Yunho dính scandal hẹn hò khiến người hâm mộ thất vọng. Ngày 31/10, những cáo buộc rằng thành viên ATEEZ đang có mối quan hệ yêu đương với một cô gái ngoài ngành giải trí lan truyền rộng rãi trên Twitter và các cộng đồng trực tuyến khác nhau. Yunho bị phát hiện đi dạo cùng bạn gái cũng như sử dụng đồ đôi như nhẫn, mũ và ốp điện thoại. 

Nhiều người dùng mạng ẩn danh cho biết họ đã nhìn thấy nam idol đi cùng bạn gái sau khi concert của ATEEZ được tổ chức vào ngày 30/10. Ngoài ra, cư dân mạng còn điều tra được thông tin bạn gái Yunho đang điều hành một cửa hàng hoa và đã từng đăng ảnh bạn trai lên blog của mình. Nhờ những bức ảnh mà người hâm mộ mới biết cả 2 dùng đồ đôi. 

ateez-yunho-04.jpg
Yunho bị bắt gặp đi cùng bạn gái ở ngoài đường phố sau khi kết thúc concert. 
ateez-yunho-01
Bạn gái của nam idol còn chia sẻ ảnh của nam idol lên blog cá nhân.
ateez-yunho-02
Cả 2 còn sử dụng nhiều đồ đôi.

Hiện tại công ty chủ quản KQ Entertainment của ATEEZ vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức trước scandal yêu đương của gà nhà. Nhiều người bày tỏ sự thật vọng vì thần tượng hẹn hò quá sớm. ATEEZ ra mắt công chúng năm 2018 và được xem như một trong những boy group triển vọng của gen 4. 

Chiều ngày 30/10, ATEEZ vừa tổ chức concert và còn dành thời gian cầu nguyện cho những nạn nhân của thảm kịch Halloween ở Itaewon cùng người hâm mộ. Thời điểm nam idol bị bắt gặp đi cùng bạn gái ở ngoài đường phố cũng là lúc vừa kết thúc concert. 

ateez-yunho-06
Yunho khiến người hâm mộ thất vọng vì hẹn hò quá sớm.
ateez-01
ATEEZ vừa mới hoàn thành concert đầu tiên của nhóm bắt đầu từ ngày 30/10.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Yunho? Trong nhóm ATEEZ tôi chỉ biết Kang Yeosang.

- Cô bạn gái cũng tự tin khoe lên blog cá nhân cơ. Có phải xu hướng bây giờ là khoe khoang bản thân được hẹn hò với idol K-pop không?

- Tại sao Yunho lại đưa bạn gái của bạn đến buổi hòa nhạc của nhóm vậy? Có biết bao nhiêu người hâm mộ đã nhìn thấy cặp đôi này chứ.

- Thực tế là ngay cả khi bị bắt gặp hẹn hò thì chỉ có fan Hàn Quốc làm ầm lên thôi chứ fan quốc tế chả thèm quan tâm đâu. Ghen tỵ thật.

- Thần tượng bây giờ không dùng đồ đôi không chịu được ấy nhỉ? Đây cũng không phải lần đầu tiên Yunho để lộ bằng chứng hẹn hò đâu. Người hâm mộ của cái nhóm này phải chịu đựng quá nhiều rồi.

Tags:
Tin phổ biến