Giải Trí

Lý do Phương Nga yêu cầu khách mời nữ không mặc váy trắng tới lễ cưới?

Tú Anh - 18/10/2022 16:12 GMT+7

Phương Nga chia sẻ cô có lý do riêng khi đưa ra yêu cầu khách mời không mặc váy trắng.

Sau đám hỏi của Phương Nga và Bình An, khán giả mong mỏi đến lễ cưới trai tài gái sắc, được biết hôn lễ diễn ra vào ngày 21/10 tại một khách sạn ở Hà Nội.

Điều đáng chú ý, trong thiệp mời được Phương Nga và Bình An có lưu ý về trang phục dự tiệc. Cụ thể, Phương Nga mong muốn các khách mời, đặc biệt nữ giới không mặc đồ trắng, váy trắng.

phuong-nga-1

Theo Tiền Phong, Phương Nga chia sẻ: “Lễ cưới là sự kiện đặc biệt quan trọng và thiêng liêng với cô dâu, chú rể. Trong đó, màu trắng váy cưới của cô dâu có ý nghĩa biểu trưng. Vì vậy, các khách mời không mặc màu trắng chính là để dành sự đặc biệt nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình”.

Ngoài ra, khách mời nam hoàn toàn có thể diện trang phục áo sơ mi trắng với quần tây. Thậm chí, mọi người có thể mặc đồ đen nếu thích.

Á hậu Phương Nga chia sẻ thêm bố mẹ hai bên đều tin tưởng, muốn cô và Bình An chủ động lên ý tưởng, tiến trình tổ chức đám cưới của mình. "Vì phải tự lên ý tưởng, tổ chức nên thời gian này Nga và Bình An rất bận, ngày nào cũng đến tối muộn mới chốt được các đầu việc. Mệt là vậy nhưng cũng vui và hồi hộp trước ngày trọng đại", cô nói.

phuong-nga-2

Đám cưới của hai người được dự đoán có sự tham gia của các nghệ sĩ, đồng nghiệp nổi tiếng, đặc biệt dàn hoa hậu, á hậu như Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà… Khi được hỏi, trở thành cô dâu tháng 10 cùng các sao Việt đình đám như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, diễn viên Diệu Nhi, MC Liêu Hà Trinh… Phương Nga có lo bị dân tình đưa ra so sánh? Thấy vậy, Phương Nga cho rằng: "Đám cưới đơn thuần là dịp đặc biệt của cô dâu, chú rể, đánh dấu bước ngoặt của mỗi người trong đời. Vì vậy, việc mọi người bình phẩm hay so sánh là điều không nên và Phương Nga không quan tâm tới câu chuyện đó".

Quy định trong hôn lễ của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang

phuong-nga-3

Chia sẻ về quãng thời gian yêu và hẹn hò Bình An, Phương Nga tiết lộ chuyện tình của cô và An gặp sóng gió, thậm chí đã có lần chia tay khi khi cô thi Hoa hậu Việt Nam 2018: “Tôi hiểu những lo lắng của anh Bình An nhưng tôi không phải là người như vậy. Chúng tôi không có lý do nào để dừng lại hay nói lời chia tay. Cả hai cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn đó và đồng hành cho tới tận bây giờ”, Phương Nga tâm sự.

phuong-nga-4
Tags: