Giải Trí

Sao phim "Cheer Up" Park Bo Yeon phủ nhận tin đồn hẹn hò với Rocky (ASTRO)

Mộc Chi - 31/10/2022 13:18 GMT+7

Sao phim "Cheer Up" Park Bo Yeon phủ nhận tin đồn hẹn hò với Rocky (ASTRO), công ty quản lý khẳng định cả 2 chỉ là bạn bè đồng nghiệp thân thiết.

Park Bo Yeon phủ nhận tin đồn hẹn hò đang rầm rộ trên mạng xã hội. Ngày 31/10, công ty quản lý KOO Entertainment của ngôi sao phim Cheer Up đã bác bỏ việc nữ diễn viên đang có quan hệ tình cảm với Rocky (ASTRO). Trước đó, tin đồn hẹn hò liên quan đến 2 ngôi sao đã lan truyền trên các trang cộng đồng trực tuyến sau khi người mộ phát hiện Park Bo Yeon tham dự vở nhạc kịch "The Three Musketeers" có bạn trai tin đồn đóng vai chính. Ngoài ra, cô nàng còn là người đồng sáng tác ca khúc solo "S#1" của Rocky trong album "Drive To The Starry Road".

park-bo-yeon-rocky-01
Công ty quản lý phủ nhận tin đồn hẹn hò của Park Bo Yeon và Rocky.

Phía đại diện của Park Bo Yeon cho biết sở dĩ cả 2 có mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết nhờ cơ duyên từng đóng vai chính trong drama Find Me If You Can phát sóng năm 2021. Ngôi sao phim Cheer Up chỉ tham gia sáng tác cùng Rocky và đến xem nhạc kịch của nam idol như một cách ủng hộ bạn bè bình thường. 

Park Bo Yeon sinh năm 2002 và ra mắt công chúng thông qua vai phụ Yoo Ari trong drama 7 Ngày Lãng Mạn công chiếu năm 2019. Mãi đến năm 2021 qua bộ phim Find Me If You Can cô mới có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp. Hiện tại cô nàng đang gây chú ý với vai diễn Lee Yoo Min trong Cheer Up, phim học đường thanh xuân hot nhất hiện tại.

park-bo-yeon-01
Park Bo Yeon đang nhận được đông đảo sự chú ý nhờ "Cheer Up", phim học đường thanh xuân hot nhất hiện tại.

Rocky tên thật là Park Min Hyuk, sinh năm 1999 và gia nhập làng giải trí với vai trò thần tượng trực thuộc nhóm nhạc nam ASTRO. Không chỉ hoạt động năng nổ trên sân khấu, anh chàng còn tích cực mở rộng hoạt động sang lĩnh vực diễn xuất và nhạc kịch từ năm 2014. Tính đến thời điểm hiện tại, Rocky đã bỏ túi 7 vai chính và 6 vai phụ trong các bộ phim truyền hình và phim chiếu mạng.

astro-rocky-01
Rocky là thành viên cùng nhóm nhạc ASTRO với nam thần đình đám xứ Hàn, Cha Eunwoo.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- May mà không phải hẹn hò thật. Bạn nữ vẫn còn trẻ quá.

- Nếu công ty đã phủ nhận thì chắc họ chỉ là bạn bè bình thường rồi. 

- Nếu là hẹn hò thật thì tôi không ủng hộ lắm vì cả 2 vẫn còn quá trẻ. Park Bo Yeon mới có 20 tuổi.

- Park Bo Yeon mới 20 tuổi thì vẫn nên tập trung vào sự nghiệp hơn. Dù sao thì bây giờ cô ấy mới thật sự được công chúng biết đến.