Giải Trí

Bị tố "cướp hit" Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy có màn xử lý tinh tế

Minh Anh - 29/10/2022 09:55 GMT+7

Bảo Thy được dân tình khen ngợi khi lên tiếng giải thích, thẳng thắn làm rõ chuyện "giật hit" của đàn chị.

Mới đây, Bảo Thy có cover ca khúc của Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc tái xuất. Điều này gây ra tranh cãi khi nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ cố tình “giật hit” của đàn chị.

Được biết, Hồ Ngọc Hà chưa từng biểu diễn bài hát này trực tiếp với đông đảo khán giả. Vì thế, màn biểu diễn của “Công chúa bong bóng” không nhận được sự ủng hộ của mọi người.

bao-thy

Trước phản ứng không tích cực từ phía khán giả, Bảo Thy đã có động thái làm rõ sự việc. Hành động kịp thời của nữ ca sĩ được khen ngợi là tinh tế và không làm mất lòng đàn chị.

Về vấn đề “cướp hit” của Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy lên tiếng đính chính: "Ủa mọi người ơi, hôm qua Thy có nói rõ ràng là trong một phút giây ngẫu hứng và mê quá nên là xin phép được hát một đoạn, đâu có thuộc lời đâu, đâu có chuẩn bị gì đâu. Mọi người đừng chê nữa nha, tại Thy cũng thấy nó ghê thật mà, lần sau cố gắng hát hay hơn nha!".

bao-thy-1

Sau đó, nữ ca sĩ lại tiếp tục đăng một đoạn video ghi lại khoảnh khắc cô biểu diễn nhiều ca khúc khác. Người đẹp cũng lên tiếng phân trần cho bản thân: "Các bài hát hay trong show không ai biết, ngẫu hứng hát vui xu cái cả thế giới chê. Nhưng Thy xin chân thành ghi nhận để cẩn trọng và hoàn thiện hơn ạ. Cám ơn tất cả những lời khen và chê của cả nhà nhé!".

Bảo Thy cũng thừa nhận mình còn nhiều thiếu sót trong giọng hát, nhưng cô luôn hát bằng tất cả cảm xúc của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Thy chưa bao giờ nghĩ hay nhận mình là ca sĩ nội lực hay có giọng hát khủng, nhưng mà Thy luôn hát bằng tất cả cảm xúc của mình ạ (nói nhỏ là khi Thy ngủ đủ và sức khỏe tốt Thy hát cũng hơi không khoẻ chút xíu thôi xin hẹn cả nhà lần sau nha)".