Giải Trí

Bảo Thy viết tâm thư nói về quá trình nuôi con

Tú Anh - 21/09/2022 06:47 GMT+7

Bức tâm thư được Bảo Thy đăng tải trên trang cá nhân đang thu hút sự quan tâm lớn.

Mới đây, Bảo Thy bất ngờ đăng tải một bức tâm thư dài viết về quá trình làm mẹ của mình. Theo đó, nữ ca sĩ cảm thấy vô cùng xúc động khi được trải qua muôn vàn cung bậc cảm xúc từ thời điểm mang thai đến khi hạ sinh bé trai.

thy-1

"Gửi con yêu, Vậy là cũng đã gần một năm mẹ được nắm đôi bàn tay bé tí xíu kia, được ẵm con trong lòng và trò chuyện mỗi ngày. Mẹ hạnh phúc lắm! Nhớ mãi hồi bầu con, cũng như bao bà mẹ khác, mẹ đã trải qua thật nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Mẹ sung sướng nghẹn ngào khi con đến đúng một năm ba mẹ kỷ niệm ngày cưới. Nhưng hành trình làm mẹ thật không dễ dàng như mẹ nghĩ. Mang thai khi cả thành phố bước vào đợt giãn cách căng thẳng là một trải nghiệm mà mình sẽ nhớ suốt đời. Việc phải cách ly và không được gặp ông bà Nội Ngoại cũng như bạn bè suốt mấy tháng trời khiến mẹ vô cùng căng thẳng. Mỗi lần nghe thấy tiếng xe cấp cứu kêu inh ỏi bên ngoài hay đọc tin tức là mẹ lại rớt nước mắt. Vốn là một người lạc quan, vậy mà đã có những lúc mẹ bị mắc kẹt trong bất an và đơn độc.

Nhưng chính lúc cảm xúc tiêu cực thường trực, Ba và Con là ánh sáng và năng lượng tích cực lớn nhất kéo vực Mẹ dậy. Những lần con à ơi đạp trong bụng mẹ, những khi ba con tâm lý, kiên nhẫn bên cạnh để nhắc nhở mẹ rằng mẹ vẫn đang an toàn và được yêu thương rất nhiều, mẹ cảm thấy mình được an ủi và thật may mắn. Mẹ biết mọi cảm xúc của mẹ con đều cảm nhận được nên mẹ luôn cố gắng nuôi dưỡng cảm xúc của mình để giờ đây mẹ được ngắm con yêu khỏe mạnh và vui vẻ trong vòng tay mẹ."

Lá thư gửi cho con này cũng là những tâm sự mẹ muốn chia sẻ với những ai cũng sắp hay đang trong hành trình làm cha mẹ. Thy mong bố mẹ đều hiểu rằng mọi căng thẳng, mệt mỏi trong lúc mang thai là điều phù hợp; mong bất kì mẹ bầu nào cũng nhận được sự chia sẻ từ gia đình, bạn bè và cộng đồng. Và điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi có một cộng đồng Every Beginning luôn sẵn sàng đồng hành. Đây là chương trình toàn cầu do Elevit khởi xướng, nhằm tạo ra cộng đồng kết nối những ông bố bà mẹ với nhau để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, nâng đỡ cảm xúc, hỗ trợ dinh dưỡng cho phụ nữ khó khăn để mang đến khởi đầu tốt đẹp nhất cho mọi đứa trẻ. Nhờ vào sức mạnh của sự chia sẻ, mỗi người làm mẹ chúng ta sẽ đều được tiếp thêm năng lượng để vượt qua mọi cung bậc cảm xúc trong thai kỳ. Dù là ai hay có câu chuyện gì, Thy tin với Every Beginning, không còn mẹ nào phải cảm thấy cô đơn trên hành trình trao con khởi đầu tốt nhất. Thy thực sự yêu cách Elevit quan tâm đến việc xây dựng cộng đồng bền vững và khỏe mạnh. Mong rằng mọi đứa trẻ đều được đến với thế giới này trong yêu thương đủ đầy và khởi đầu tốt đẹp nhất!

Yêu Con vô cùng, Mẹ Thy".

thy-2
Bảo Thy viết tâm thư nói về quá trình nuôi con.

Ở thời điểm hiện tại, chia sẻ của Bảo Thy đang nhận được sự chú ý từ khán giả. Qua đó, nhiều chị em cũng cảm thấy ghen tị với cô nàng vì có người chồng quá đỗi tuyệt vời khi luôn chia sẻ cùng vợ những lúc tiêu cực nhất.

thy-3
Vợ chồng Bảo Thy vô cùng hạnh phúc.
Tags:
Tin phổ biến