Yêu

Ý nghĩa của những nụ hôn: Mỗi vị trí là những câu chuyện tình yêu đầy thầm kín của chàng dành cho nàng

Lê Hồng - 07/11/2022 10:13 GMT+7

Hôn thực sự là một hành động đẹp để diễn tả cảm xúc của bạn mà không cần nói thành lời. Mỗi một vị trí hôn sẽ mang đến cho bạn những thông điệp, ý nghĩa khác nhau trong tình yêu đấy nhé! Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu về ý nghĩa của từng nụ hôn.

1. Tác dụng của những nụ hôn

Làm đẹp da mặt

Hôn không chỉ có tác dụng đốt cháy lượng calo, khi hôn nhau, các cơ mặt liên tục hoạt động nhằm tăng cường lưu thông máu, nhờ đó da mặt không bị chảy xệ mà còn trắng đẹp hơn, căng mịn hơn.

Làm đẹp da mặt
Làm đẹp da mặt

Bảo vệ sức khỏe răng miệng

Sự thật là khi hai người hôn nhau, nụ hôn càng nồng nhiệt, càng lâu thì càng giúp cho vi khuẩn sâu răng “du lịch” dễ dàng hơn. Vì khi hôn nhau, sự kết hợp giữa môi và lưỡi sẽ tăng cường sản sinh nước bọt giúp tiêu hóa thức ăn thuận lợi, đồng thời loại bỏ vi khuẩn bám trong khoang miệng hiệu quả, là phương thuốc tự nhiên phòng ngừa nguy cơ sâu răng cực tốt.

Bảo vệ sức khỏe răng miệng
Bảo vệ sức khỏe răng miệng

Giảm stress

Khi đôi bạn trao cho nhau nụ hôn đằm thắm, cơ thể bạn sẽ phóng thích ra một lượng lớn chất oxytocin vốn có tác dụng cải thiện trạng thái tinh thần và giải tỏa tình trạng căng thẳng, giảm stress cho bạn. Từ đó, bạn sẽ thấy rằng muốn giảm căng thẳng và những ảnh hưởng tiêu cực nêu trên, bạn nên thường xuyên hôn người bạn đời hoặc người yêu của mình nhé.

Giúp bạn hưng phấn hơn

Cho dù đó là nụ hôn âu yếm một em bé hay nụ hôn ngọt ngào dành cho người yêu thì những nụ hôn ấy đều giúp tình cảm thêm gần gũi, yêu thương thêm ngập tràn. Các chuyên gia tình dục đều chỉ ra rằng: Nụ hôn hôn mang lại cảm hứng yêu mạnh mẽ ở cả nam và nữ ngay từ màn dạo đầu.

Giúp bạn hưng phấn hơn
Giúp bạn hưng phấn hơn

Tạo cảm giác vui vẻ

Nói về tác dụng của nụ hôn không thể bỏ qua một điều là nụ hôn chính là chất xúc tác khiến con người cảm thấy vui vẻ hơn. Nghiên cứu của chuyên gia Andréa Demirjian ở Đức cho thấy: nếu đàn ông nhận được một nụ hôn ngọt ngào từ vợ trước khi đi làm, họ có một tâm trạng vui vẻ, vì thế làm việc hiệu quả hơn do cảm thấy yên lòng, và có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

Tạo cảm giác vui vẻ
Tạo cảm giác vui vẻ

2. Ý nghĩa của những nụ hôn trên cơ thể

Nụ hôn vụng về

Một nụ vụng về thì dĩ nhiên không lãng mạn nhưng thực sự rất có ý nghĩa cho buổi hẹn hò đầu tiên. Bạn khép miệng, chỉ chạm môi đối phương, và hôn rất nhanh. Nụ hôn ấy chỉ thường dài có 3 giây, và chúng có nghĩa rằng “anh thích em, nhưng anh không muốn vồ vập” hoặc “Anh thực sự rất vui khi ở bên em”. Không có gì phải nghi ngờ về tình cảm chân thành của đối phương  khi họ cố gắng tìm mọi cách để bày tỏ cảm xúc của mình bằng những nụ hôn còn chút gì đó vụng về.

Nụ hôn vụng về
Nụ hôn vụng về

Nụ hôn trên má

Hôn lên má là một cách tuyệt vời để thể hiện rằng bạn thực sự rất thích người ấy. Đây là sự lựa chọn lí tưởng cho các buổi hẹn hò đầu tiên. Nếu đối phương hôn lên má bạn, điều đó có nghĩa là họ rất lịch sự và chàng không ép buộc bạn điều gì cả, họ đơn giản chỉ là muốn bạn biết họ thích bạn.Ở một số nước, nụ hôn này thay thế cho một cái bắt tay. Nếu một nụ hôn má kéo dài nó có thể dẫn đến những nụ hôn nồng nhiệt hơn.

Nụ hôn trên má
Nụ hôn trên má

Nụ hôn trên trán

Ý nghĩa của những nụ hôn là gì? Nụ hôn trên trán nhẹ nhàng và thuần khiết. Khi được hôn lên trán, bạn cảm thấy thật an tâm. Nụ hôn kiểu này cũng thường được gọi là “nụ hôn vĩnh cửu”, và nó có nghĩa rằng “Anh quan tâm đến em và anh không muốn mất em”. Ngoài ra, nhiều người đàn ông đã tâm sự thẳng thắn rằng khi họ bỗng nhiên đặt một nụ hôn lên trán của người phụ nữ thì trong chính khoảnh khắc đó anh ấy cảm thấy bạn thật nhỏ bé, đáng yêu và chỉ muốn bảo vệ nâng niu bạn mãi.

>> Xem thêm: Ý nghĩa của nụ hôn lên trán: Lãng mạn và đẹp lung linh như một viên ngọc quý không dễ gì tìm được

Nụ hôn trên trán
Nụ hôn trên trán

Nụ hôn trên tay

Khi người yêu trao cho bạn một nụ hôn lên tay thì điều này cho thấy họ yêu bạn vô cùng mãnh liệt. Nụ hôn ấy của chàng thể hiện mong muốn được nắm tay bạn đi hết cuộc đời. Chàng sẽ không bao giờ để bạn chịu thiệt thòi hoặc xem thường bạn dù bạn có ở bất cứ hoàn cảnh nào, thành công hay trắc trở trong cuộc sống. Nếu bạn đang có được một người đàn ông tuyệt vời như vậy thì hãy xác định nghiêm túc và tiến đến hôn nhân với người này đi nhé!

Nụ hôn trên tay
Nụ hôn trên tay

Hôn lên cổ

Nụ hôn này dành cho các cặp đôi đã thực sự rất thân mật. Nếu chàng hôn lên cổ bạn, chàng muốn bạn biết rằng chàng cảm thấy thật tuyệt khi được ở cùng bạn, và chàng thực sự muốn bạn. Tại thời điểm trao cho bạn nụ hôn vào cổ anh ấy muốn nói với cả thế giới rằng:  “Với anh ấy, sẽ chẳng có gì quan trọng bằng bạn”.

Hôn lên cổ
Hôn lên cổ

Hôn lên bờ vai

Khi chàng hôn lên vai bạn có nghĩa là chàng đang muốn chiếm hữu lấy bạn hoặc là họ muốn cả thế giới biết họ đang thương bạn hết lòng và sẽ không bao giờ thay đổi. Đồng thời nụ hôn trên bờ vai cũng thể hiện sự thương yêu, muốn che chở, bao bọc của đàn ông với cô gái ấy đến khi răng long đầu bạc. Đây là dấu hiệu của người đàn ông chung thủy.

Hôn lên bờ vai
Hôn lên bờ vai

Hôn lên mũi

Khoảnh khắc chàng hôn lên mũi bạn có nghĩa là đối với chàng, bạn là tất cả. Gặp được bạn chính là điều kì diệu nhất làm chàng cảm thấy vô cùng hạnh phúc và may mắn. Vì vậy nụ hôn chàng trao lên cánh mũi của bạn chính thể hiện sự trân trọng và mong muốn bao bọc, che chở cho bạn trong cả cuộc đời. Trong mắt họ, bạn mãi mãi là một cô nàng bé bỏng cần được bảo vệ, nâng niu.

7_NDPD

Hôn lên đôi mắt

Người ta nói rằng đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Nếu một người đàn ông sẵn sàng hôn lên đôi mắt của bạn, điều đó có nghĩa là anh ấy muốn hiểu về con người bạn bằng cả trái tim mình. Chẳng cần những lời cầu kỳ hoa mỹ, chẳng cần những thề hẹn non biển, chỉ một nụ hôn như thế thôi cũng đủ cho thấy anh ấy yêu bạn vô cùng.

y-nghia-dang-sau-nhung-kieu-hon-kinh-dien-trong-tinh-yeu-a34496

Nụ hôn lên tai

Nụ hôn lên tai là hành vi trực tiếp nhất, lãng mạn nhất bộc lộ tình yêu của hai người với nhau. Ngoài việc thể hiện sự lãng mạn, nụ hôn này còn thể hiện sự tôn trọng của đối phương dành cho bạn. Người đó muốn che chở và bảo vệ bạn trong mọi hoàn cảnh với mong muốn bạn hãy cười nhiều hơn, khóc ít đi và luôn được hạnh phúc.

121667790988.jpeg
Nụ hôn lên tai mang ý nghĩa lãng mạn, cổ vũ tinh thần

Nụ hôn lên tóc

Một nụ hôn thoảng qua gửi trọn lên mái tóc bạn có nghĩa là chàng đang thích bạn rồi đó. Đây được coi là một tín hiệu tốt cho tình cảm của hai người. Nụ hôn này không bao giờ xuất hiện trong tình bạn. Khi cả hai bên nhau, nếu chàng có hành động hôn và sờ lên mái tóc bồng bềnh và thoảng hương thơm từ bạn, nghĩa là anh đã rất say mê và muốn gắn bó lâu dài và yêu thương bạn suốt phần đời còn lại.

Nụ hôn lên tóc
Nụ hôn lên tóc

Nụ hôn trên ngực

Đôi gò bồng đảo của phụ nữ là nơi rất nhạy cảm và đặc biệt quyến rũ với đàn ông. Những cái chạm môi của đàn ông chính là màn dạo đầu giúp nữ giới tăng khoái cảm hơn khi lâm trận. Vì vậy, trước khi bạn bước vào “phiên chính” hãy hôn cô ấy thật nồng nàn. Nụ hôn nồng nàn ở đây có thể là nhẹ nhàng nhưng say đắm để có thể kích hoạt các giác quan và sau đó là đốt cháy niềm đam mê.

0-28-e1637485994415

Hôn môi kiểu Pháp

Đây là kiểu hôn kinh điển thường thấy trong các bộ phim về đề tài tình yêu lãng mạn, và là nụ hôn vô cùng quyến rũ và lãng mạn. Với việc sử dụng sự hỗ trợ của lưỡi, nụ hôn kiểu Pháp mang theo thông điệp rất rõ ràng. Đó là “anh yêu em” hay thậm chí là gợi tình hơn như kiểu “anh muốn em, em là của anh.”

Hôn môi kiểu Pháp
Hôn môi kiểu Pháp

Nụ hôn môi kiểu Eskimo

Thông thường, nụ hôn kiểu Eskimo sẽ dễ dàng hơn khi cả hai đã yêu nhau say đắm và thay vì phải liên tục hôn môi sâu thì có thể âu yếm nhanh bằng cách hôn như của người Eskimo. Đó cũng là cách thể hiện tình cảm một cách tế nhị khi các bạn ở ngoài đám đông nếu không thích môi chạm môi. Hôn kiểu Eskimo là một trong những cách để bạn nói với người thương của mình rằng: “Em rất yêu anh và đang rất hạnh phúc” hoặc ngược lại: “Anh rất hài lòng về em”.

Nụ hôn môi kiểu Eskimo
Nụ hôn môi kiểu Eskimo

Nụ hôn hickey 

Hickey hay hickey kiss là thuật ngữ được dùng để mô tả nụ hôn có để lại dấu vết trên cơ thể bạn tình. Nó còn được biết đến với cái tên khác là nụ hôn ma cà rồng, nụ hôn có tính chất mạnh mẽ pha lẫn một chút bạo lực. Bởi lẽ, nụ hôn này nồng nàn, mãnh liệt đến mức làm tụ máu các mao mạch dưới da, gây xuất huyết và tạo thành vết bầm tím. Việc để lại dấu hôn hickey có tác dụng đóng dấu chủ quyền cũng như thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Đồng thời muốn thông báo, ngầm khẳng định với mọi người rằng đối phương đã có chủ. Và không chấp nhận lời tản tính, ve vãn hay trêu đùa.

Nụ hôn hickey 
Nụ hôn hickey 

Trên đây là ý nghĩa của những nụ hôn mà các cặp đôi yêu nhau nên biết. Mong rằng bài viết của SaoDaily sẽ giúp tình yêu của các bạn ngày càng thăng hoa hơn nữa.

 >> Top 6 kiểu hôn môi lãng mạn nhất năm 2022: Hãy trao cho người yêu những giây phút ngọt ngào không bao giờ quên