Giải Trí

Bảo Thy “rất ghét” sở thích đặc biệt của con trai cưng khi ngủ

Hương Ly - 12/09/2022 19:45 GMT+7

“Tui có 1 thằng Tó Con rất thấy ghét”- Bảo Thy chia sẻ trên story cá nhân.

Kể từ khi về làm dâu chốn hào môn, Bảo Thy hoàn toàn tập trung vào việc chăm sóc gia đình. Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ những giây phút hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ.

Vào sáng ngày 12/9, Bảo Thy thu hút mọi sự chú ý khi có chia sẻ về nhóc tì trên trang cá nhân. Theo đó, “công chúa bong bóng” cho biết quý tử nhà mình rất thích nằm trên mền lông. "Cục cưng mê mền lông đến mức xung quanh con hẳn 3 cái. Nằm sấp mẹ có sửa 80 lần thì một là con gồng lại phản kháng, hai là con thả lỏng cho mẹ sửa xong, 3 phút sau con sấp lại ngủ tiếp. Mẹ nhắm mẹ sửa nguyên đêm với con được không?"- Bảo Thy chia sẻ.

saostar-qcv29jvqhdpxwe8g

Khoảnh khắc đầy đáng yêu của quý tử đầu lòng nhà Bảo Thy ngay khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Có thể thấy, từ khi lên thiên chức làm mẹ, Bảo Thy hết mực yêu thương và chăm sóc con trai đầu lòng. Trước đó, nữ ca sĩ từng tâm sự bản thân đã không còn bận tâm hay tham vọng với thế giới bên ngoài nữa mà chỉ cần mỗi ngày trôi qua bình an với gia đình là mãn nguyện rồi.

Z27NXADqBtrKZI94yY5ZsltbQUzGrLCk

Được biết, cuối năm 2019, Bảo Thy gây “chấn động” làng giải trí Việt khi bất ngờ thông báo kết hôn ở tuổi 31. Chồng của nữ ca sĩ tên là Phan Lĩnh- đại gia nổi tiếng ở Hà Tĩnh.

bao-thy-1636945881779977276982-1-162710

Do là bạn làm ăn nên quen biết với cả gia đình Bảo Thy, cặp đôi nảy sinh tình cảm rồi đi đến kết hôn. Bảo Thy nhận xét về Phan Lĩnh: “Anh là người tốt, hài hước, bản lĩnh và rất yêu thương gia đình. Vì vậy nên chị đổ và chị nghĩ một khi đã là duyên số thì tránh cũng không được”.

DxrHm6UbwBBk1nN3VZrBBauZAq3gxBA9

Đến đúng kỷ niệm 2 năm kết hôn, Bảo Thy chính thức công khai chân dung con trai đầu lòng với Phan Lĩnh. Chia sẻ về thời khắc biết tin có thai đến khi chào đón con trai đầu lòng, Bảo Thy tâm sự: “Ngay từ giây phút phát hiện “2 vạch”, cuộc đời Thy dường như hoàn toàn thay đổi. 9 tháng ôm ấp trong mình sinh linh bé bỏng và mong con từng ngày trong hạnh phúc cùng vô vàn trải nghiệm mới lạ, khiến mình cảm thấy quãng thời gian ấy dù thật khổ cực nhưng cũng thật xứng đáng.  

Có hành trình mang nặng đẻ đau nào là không áp lực và vất vả chứ? Trong thời gian mang thai, Thy nghén nặng đến mức bị xuất huyết dạ dày, phải dùng thuốc điều trị trong hai tuần liên tục. Đó còn là giai đoạn đỉnh điểm mà TP. Hồ Chí Minh đang oằn mình vật lộn với đại dịch. Lịch trình khám thai của Thy luôn bị lùi lại, mình đã phải ở yên trong nhà từ lúc thai nghén cho đến khi sinh em bé”.