Giải Trí

Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng chuyện Bảo Thy 'giật hit' của mình

Tú Anh - 25/10/2022 17:13 GMT+7

Hồ Ngọc Hà có câu trả lời về chuyện Bảo Thy 'giật hit' của mình, được khen tinh tế.

Bảo Thy trở lại sân khấu vào tối ngày 21/10 vừa qua. Nữ ca sĩ thể hiện những ca khúc hit của mình, tuy nhiên trong phút ngẫu hứng, nữ ca sĩ đã cover luôn bài hát Cô đơn trên sofa của Hồ Ngọc Hà.

Màn thể hiện của Bảo Thy bị nói không tốt, thậm chí dân tình chê tơi tả. Trong đó, một số khán giả cũng cho rằng Bảo Thy đang cố tình giật hit của Hồ Ngọc Hà. Trước cơn bão mạng, Bảo Thy cho biết: "Ủa mọi người ơi. Hôm qua Thy có nói rõ ràng là trong một phút giây ngẫu hứng và mê quá nên Thy xin phép được hát một đoạn. Đâu có thuộc lời, đâu có chuẩn bị gì đâu. Mọi người đừng chê nữa nha. Tại Thy cũng thấy nó ghê thiệt mà. Lần sau cố gắng hát hay hơn nha".

ha-ho-2
ha-ho-1
Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng chuyện Bảo Thy 'giật hit' của mình.

Và mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhận được câu hỏi liên quan đến Bảo Thy khi đang livestream, cô chia sẻ như sau: "Hôm bữa em có nghe chị Bảo Thy hát bài của chị. Chị suy nghĩ như thế nào?". Lập tức, Hà Hồ đã có câu trả lời khiến ai nấy tâm phục khẩu phục: "Thy đang hát ngẫu hứng chỉ là một đoạn thôi thì đâu có sao đâu. Bởi vì ca sĩ khác thích bài hát của mình cũng là một niềm vui mà. Thực ra nếu hát nguyên một bài, nguyên một bản phối mới có vấn đề. Còn hát chỉ một đoạn thôi, Hà nghĩ mọi người nên nhẹ tay, không có gì đâu, vui vẻ trẻ khỏe".

ha-ho-3

Chia sẻ của bà xã Kim Lý nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ. Mọi người cho rằng tư duy cũng như lối suy nghĩ Hà Hồ văn minh, tinh tế. Bên cạnh về chuyện Bảo Thy hát hit của mình, bà mẹ 3 con còn hát một đoạn trong ca khúc Waiting for you của MONO theo phong cách mới lạ.

Tin phổ biến