Giải Trí

Đông Nhi biểu diễn nhưng khán giả lại đồng loạt hô tên Bảo Thy ngay trên sân khấu MGV

Đặng Minh Thảo - 02/10/2022 15:51 GMT+7

Biểu diễn ca khúc mới tại đêm chung kết Miss Grand VietNam 2022, không những không nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, khán giả thậm chí gọi tên Bảo Thy thay vì Đông Nhi.

Đêm ngày 1/10, đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 chính thức khép lại với phần thắng thuộc về người đẹp gốc Đồng Nai - Đoàn Thiên Ân. Bên cạnh những thông tin về Tân Hoa hậu, dàn thí sinh thì phần trình diễn của Đông Nhi cũng nhận về nhiều sự chú ý của CĐM.

Đông Nhi đem ca khúc mới do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác lên sân khấu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. (Ảnh: VietNamnet)
Đông Nhi cùng dàn vũ công mang đến những động tác vũ đạo cực kì đồng đều và hút mắt. (Ảnh: YANNews)

Được mệnh danh là “nữ hoàng đêm chung kết”, Đông Nhi được BTC xếp diễn cuối cùng để tạo điểm nhấn kết thúc cho đêm chung kết. Thế nhưng ngay khi vừa bước ra cùng giai điệu intro cuốn hút thay vì hò hét tên cô, khán giả lại đồng thanh hô tên Bảo Thy.

Mặc Đông Nhi biểu diễn, khán giả đồng loạt hô tên Bảo Thy. (Ảnh: YANNews)

Ngay sau khi đoạn video được lan truyền, màn biểu diễn này đã gặp hải hàng loạt những tranh cãi. Tuy nhiên đa số khán giả cho rằng, hành động hô tên ca sĩ khác trong phần trình diễn của Đông Nhi là vô duyên, thiếu văn minh và mang tính chất gây war giữa cộng động fan của hai người đẹp.

Tranh cãi nổ ra ngay sau khi đoạn video của Đông Nhi biểu diễn tại MGV được lan truyền. (Ảnh: VietNamnet) 

Thực chất, đây không phải lần đầu tiên xảy ra sự cố như vậy. Trong vụ lùm xùm giữa Đông Nhi với fan hâm mộ cách đây mấy tháng, hàng loạt người hâm mộ đã tuyên bố “quay xe”, chính thức “chào tạm biệt thần tượng” để gia nhập hội fanclub của Bảo Thy. 

Nhiều fan lâu năm của nữ ca sĩ bỗng dưng gia nhập hội những người hâm mộ Bảo Thy. (Ảnh: VietNamnet) 

Đông Nhi và Bảo Thy thường được đem ra so sánh với nhau bởi lẽ cả 2 đều là “công chúa nhạc teen” đình đám một thời, sở hữu hàng loạt những bản hit “làm mưa làm gió” trong ký ức của thế hệ 9x. 

Bà xã Ông Cao Thắng vẫn chạy show tất bật hậu sinh con. (Ảnh: Facebook Đông Nhi)
Còn Bảo Thy lại chọn cuộc sống yên bình bên cạnh chồng con. (Ảnh: Facebook Bảo Thy)

Hiện tại, nếu như Đông Nhi vẫn tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật sau khi kết hôn với Ông Cao Thắng thì Bảo Thy lại chọn cách ‘lui về phía sau”, làm hậu phương vững chắc cho chồng doanh nhân và dành phần lớn thời gian để vun vén gia đình nhỏ. 

Tin phổ biến