Giải Trí

Bi Rain khởi kiện người tung tin đồn ngoại tình với nữ golf thủ

Minh Anh - 18/10/2022 06:54 GMT+7

Phía Bi Rain có động thái pháp lý mạnh mẽ đối với những người tung tin đồn anh ngoại tình với một nữ golf thủ.

Liên quan đến vụ việc bị réo vào tin đồn ngoại tình với một nữ golf thủ, Bi Rain đã có động thái đáp trả cứng rắn. Theo đó, vào ngày 17/10, Công ty chủ quản của nam ca sĩ đã thông báo gửi đơn kiện. Phía Bi Rain yêu cầu cảnh sát vào cuộc điều tra những tài khoản cắt ghép video, hình ảnh và lan truyền tin đồn sai sự thật.

bi-rain

Rain Company cũng đưa ra tuyên bố cứng rắn, không có bất cứ sự khoan hồng nào đối với các đối tượng trên. Họ cũng sẽ khởi kiện đến cùng cho đến khi xác định được thủ phạm.

Thông tin này được công chúng hưởng ứng nhiệt tình. Netizen ủng hộ Bi Rain có hành động pháp lý đối với những đối tượng thêu dệt và lan truyền tin đồn không đúng sự thật. Đây cũng là một động thái nhằm răn đe những ai đang có ý định tương tự đối với người nổi tiếng.

bi-rain-1

Trước đó, Bi Rain bất ngờ bị réo tên là sao nam trong vụ việc ngoại tình với một nữ golf thủ. Về vấn đề này, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn, khẳng định sẽ có những hành động pháp lý.

Không chỉ có Bi Rain, tài tử Jo Jung Suk cũng bị kéo vào ồn ào trên. Nhưng nam diễn viên cũng đã nhanh chóng phủ nhận. Ngoài ra, nữ golf thủ Park Gyeol - người được miêu tả giống Kim Tae Hee cũng đã lên tiếng làm rõ. Cô khẳng định không quen biết Bi Rain và Jo Jung Suk. Trước đó, nữ golf thủ từng gặp cả hai ngôi sao một lần nhưng chưa bao giờ tiếp xúc trực tiếp, vì thế tin đồn trên hoàn toàn vô căn cứ.

bi-rain-2

Được biết, Bi Rain và Kim Tae Hee bắt đầu hẹn hò từ năm 2012. Đến 2017, cặp đôi chính thức về chung một nhà và bắt đầu cuộc sống hôn nhân đẹp như mơ. Đến thời điểm hiện tại, cả hai đã có với nhau hai người con và trở thành hình mẫu gia đình lý tưởng của nhiều người.