Giải Trí

Bị tung tin đồn ngoại tình với Bi Rain và Jo Jung Suk, golf thủ sinh năm 1996 lên tiếng gay gắt

Tú Anh - 07/10/2022 10:55 GMT+7

Park Gyeol cho biết chỉ gặp Bi Rain và Jo Jung Suk cách đây vài năm, và duy nhất một lần. Do đó, tin tức golf thủ ngoại tình với hai ngôi sao là quá vô lý.

Truyền thông Hàn Quốc đang xôn xao tin đồn golf thủ Park Gyeol (sinh năm 1996) ngoại tình với Bi Rain và nam diễn viên Jo Jung Suk.

Trước tin đồn thất thiệt này, golf thủ Park Gyeol lên tiếng: "Thật vô lý. Tôi đã nhìn thấy họ tại một sự kiện diễn ra nhiều năm trước và đó là lần duy nhất tôi gặp họ. Tôi thậm chí không biết số của họ. Tôi không giống cô ấy (PV: Ý nói Kim Tae Hee) dù tôi rất biết ơn vì sự so sánh này. Tôi không thể tin điều này đang xảy ra".

Rộ tin đồn Bi Rain ngoại tình với 1 nữ golf thủ xinh đẹp, phía công ty đại diện nói gì?

birain-261
Bị tung tin đồn ngoại tình với Bi Rain và Jo Jung Suk, golf thủ sinh năm 1996 lên tiếng.

Tin đồn ngoại tình bắt nguồn từ bài viết của tạp chí Women Sense. Bài viết đưa ra nội dung một ngôi sao hàng đầu đang hẹn hò với tay golf trẻ, chuyên nghiệp dù đã có vợ đẹp và nổi tiếng.

“Một ngôi sao hàng đầu yêu một người phụ nữ có gương mặt giống hệt vợ mình

Có một “ngôi sao hàng đầu” (gọi tắt là D) bị đồn là đã yêu một tay golf xinh đẹp. Dù đã có người vợ xinh đẹp bên cạnh, anh ấy vẫn cặp kè với một tay golf trẻ và khá chuyên nghiệp.

Người ta đồn rằng D không chỉ tài năng mà còn có tính cách thân thiện. Anh được nhiều người yêu mến, không phân biệt tuổi tác hay giới tính với vẻ ngoài phong trần.

Còn nữ golf thủ kia (gọi tắt là F) là một người phụ nữ xinh đẹp và là một thủ môn tài năng. D và F gặp nhau lần đầu tại một giải đấu golf từ thiện. Hai người tham gia giải đấu được tổ chức riêng tư tự nhiên nảy sinh tình bạn, và trở thành một đôi chơi gôn.

Nhờ sở thích chung, mối quan hệ đã có bước phát triển nhảy vọt. Có tin đồn rằng D không thể thoát khỏi sự quyến rũ trong sáng và dễ thương nhưng hướng ngoại của F.

Dù chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng mối quan hệ của cả hai vẫn không thể dừng lại. Cả hai đang hừng hực khí thế, yêu nhau say đắm, bất chấp mọi người xung quanh. Lý do D miễn cưỡng đề cập đến gia đình của mình trong chương trình là vì anh ta đang quan sát cô F…” -

bi
Vợ chồng Bi Rain khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc.

Khi thông tin lan truyền rộng rãi, nhiều khán giả nhận xét Park Gyeol có ngoại hình giống với Kim Tae Hee. Ngay trong lúc đó, Bi Rain lên tiếng phủ nhận tin đồn: "Thật nực cười. Những tin đồn trên mạng là vô căn cứ, hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi sẽ tiến hành các hành động pháp lý mạnh tay với những kẻ tung tin sai sự thật, bôi nhọ hình ảnh của nghệ sĩ".

de81f2da-42f3-4123-879b-5aec46b66da9
Jo Jung Suk.

Phí Jo Jung Suk cũng đưa ra phản hồi gay gắt: "Thật vô lý khi Jo Jung Suk có quan hệ với một người anh ấy không biết. Nhiều suy đoán khác nhau đang lan truyền như thể chúng là sự thật. Lúc đầu, chúng tôi không phản hồi vì tin tức này quá vô lý. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đáp trả bằng các hành động pháp lý nếu tin tức vô căn cứ tiếp tục lan truyền".

Tags: