Giải Trí

Rộ tin đồn Bi Rain ngoại tình với 1 nữ golf thủ xinh đẹp, phía công ty đại diện nói gì?

Hương Ly - 06/10/2022 14:44 GMT+7

Cư dân mạng Trung Quốc đang rất xôn xao trước tin đồn nam nghệ sĩ Bi Rain ngoại tình với một nữ tuyển thủ chơi golf nữ sinh năm 1996 có ngoại hình khá giống với vợ anh, Kim Tae Hee.

Mới đây, tin đồn về một "ngôi sao hàng đầu" đang lừa dối vợ mình đã được tạp chí Woman Sense đăng tải. Cụ thể, "ngôi sao hàng đầu" này không chỉ tài năng mà còn có tính cách thân thiện. Anh được nhiều người yêu mến với vẻ ngoài phong trần.

1665036679-aa27d922afeec83814fca

Đáng chú ý, "ngôi sao hàng đầu" này đã kết hôn với một phụ nữ nổi tiếng xinh đẹp và thông minh. Tuy nhiên, hiện anh ta lại đang lừa dối vợ của mình khi có mối quan hệ mập mờ với một vận động viên chơi gôn chuyên nghiệp.

Tin đồn còn cho biết "ngôi sao hàng đầu" này thậm chí còn có một căn hộ riêng biệt với tình nhân. Mối quan hệ này đã bị vợ anh ta phát hiện một lần và cảnh báo.

Ngay sau khi tin đồn lan truyền, một số ý kiến ​​đồn đoán rằng "ngôi sao hàng đầu" là Bi Rain và vợ của anh là Kim Tae Hee.

1665036382-20221006-rain

Tuy nhiên, đại diện của Rain Company đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn. "Thật nực cười. Những tin đồn đang lan truyền trên mạng đều là vô căn cứ. Hoàn toàn không phải sự thật. Chúng tôi sẽ tiến hành các hành động pháp lý ngay lập tức"- phía công ty nhấn mạnh.

Nữ golf thủ được cho là tình nhân của Bi Rain.

Nguyên văn bài viết của tạp chí Woman Sense đăng tải như sau:

“Một ngôi sao hàng đầu yêu một người phụ nữ có gương mặt giống hệt vợ mình

Có một “ngôi sao hàng đầu” (gọi tắt là D) bị đồn là đã yêu một tay golf xinh đẹp. Dù đã có người vợ xinh đẹp bên cạnh, anh ấy vẫn cặp kè với một tay golf trẻ và khá chuyên nghiệp.

Người ta đồn rằng D không chỉ tài năng mà còn có tính cách thân thiện. Anh được nhiều người yêu mến, không phân biệt tuổi tác hay giới tính với vẻ ngoài phong trần.

Còn nữ golf thủ kia (gọi tắt là F) là một người phụ nữ xinh đẹp và là một thủ môn tài năng. D và F gặp nhau lần đầu tại một giải đấu golf từ thiện. Hai người tham gia giải đấu được tổ chức riêng tư tự nhiên nảy sinh tình bạn, và trở thành một đôi chơi gôn.

Nhờ sở thích chung, mối quan hệ đã có bước phát triển nhảy vọt. Có tin đồn rằng D không thể thoát khỏi sự quyến rũ trong sáng và dễ thương nhưng hướng ngoại của F.

Dù chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng mối quan hệ của cả hai vẫn không thể dừng lại. Cả hai đang hừng hực khí thế, yêu nhau say đắm, bất chấp mọi người xung quanh. Lý do D miễn cưỡng đề cập đến gia đình của mình trong chương trình là vì anh ta đang quan sát cô F…”.