Giải Trí

Sở hữu khối tài sản 2.000 tỷ, Bi Rain bất ngờ bị bóc phốt là người keo kiệt

Trầm Miên - 14/01/2022 20:48 GMT+7

Mạng xã hội sốt rần rần câu chuyện chi tiêu của Bi Rain sau khi ông xã Kim Tae Hee bị bóc phốt tằn tiện, keo kiệt.

Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp vợ chồng đình đám Kbiz và sở hữu khối tài sản lên đến 100 tỷ won (tương đương 2.000 tỷ đồng). Sau những nỗ lực không ngừng và lao động chăm chỉ, cặp vợ chồng có công ty riêng, nhà biệt thự và nhiều bất động sản giá trị. Với sự giàu có này, nhiều người nghĩ rằng Bi Rain hẳn phải sống cuộc sống sang chảnh và chi tiêu "phóng tay" nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại.

0
Bi Rain bất ngờ bị bóc trần là người keo kiệt.

Mới đây trên YouTube, cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho tiết lộ một số người trong ngành cho biết Bi Rain là người khá keo kiệt. Vào mỗi dịp lễ Tết, ông xã Kim Tae Hee chỉ tặng quà và gạo cho nhân viên mặc dù công ty có lợi nhuận "khủng". Bi Rain cũng chi tiêu khá tằn tiện và keo kiệt trong việc chia lợi nhuận.

1
Ca sĩ Kim Tae Woo khá bất ngờ khi thấy Bi Rain chi tiêu quá tiết kiệm.

Không dừng lại ở đó, câu chuyện ca sĩ Kim Tae Woo bắt gặp Bi Rain đi mua gạo cũng bị đào lại: "Rain kiếm được gấp 10 lần tôi nhưng chi tiêu lại ít như 1 người lính. Không ngờ Bi Rain trông vậy mà khá là keo kiệt". Thông tin này ngay lập tức được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và khiến dân tình không ngừng bàn tán. Một số người cho rằng việc nam ca sĩ có lối chi tiêu như vậy là xuất phát từ tuổi thơ nghèo khó. 

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến