Giải Trí

Kim Tae Hee và Bi Rain bị người lạ theo dõi

Minh Anh - 28/02/2022 14:29 GMT+7

Thông tin kẻ theo dõi Kim Tae Hee và Bi Rain bị bắt giữ giúp người hâm mộ cảm thấy an tâm phần nào về an toàn của cặp đôi.

Theo các phương tiện truyền thông xứ Hàn đưa tin vào sáng ngày 28 tháng 2, cảnh sát quận Yongsan của Seoul đã bắt giữ một phụ nữ 47 tuổi bấm chuông cửa của Kim Tae Hee và Bi Rain vào khoảng 7 giờ tối ngày 27 tháng 2. Có thông tin cho rằng Rain đã tự mình gọi điện cho cảnh sát và người phụ nữ đã bị bắt ngay tại chỗ.  

kim-tae-hee-va-bi-rain

Trước đó, có nhiều báo cáo cho biết người phụ nữ này đã gây ồn ào (bấm chuông cửa, la hét,...) tại nhà của cặp vợ chồng kể từ năm ngoái. Vì thế, cảnh sát sẽ điều tra cô với tội danh rình rập. 

Thông tin trên khiến netizen vô cùng bất ngờ bởi hành động của người phụ nữ trên. Họ cũng cảm thấy yên tâm phần nào khi người làm phiền vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain bị bắt giữ. Tuy nhiên, cũng có nhiều lo ngại về tình trạng tương tự sẽ tiếp tục diễn ra trong thời gian tới, không chỉ với cặp đôi này mà còn có những người khác. 

Được biết, Kim Tae Hee và Bi Rain hẹn hò với nhau một thời gian dài trước khi tiến đến hôn nhân vào năm 2017. Cặp đôi đã có với nhau hai cô con gái vô cùng dễ thương, cuộc sống viên mãn hạnh phúc. 

kim-tae-hee-va-bi-rain-1

Nam ca sĩ từng chia sẻ, anh thích bà xã của mình thông qua một đôi tất và yêu đơn phương gần một năm. Cả hai bén duyên thông qua một quảng cáo vào năm 2012 nhưng mãi về sau mới bắt đầu quan hệ tình cảm. Chuyện tình của "tiên đồng ngọc nữ" được truyền thông Hàn Quốc phát hiện vào năm 2015 khi Bi Rain đang nhập ngũ.

Sau thời gian tạm ngừng hoạt động cho chuyện gia đình, cả Kim Tae Hee và Bi Rain cũng đã trở lại hoạt động trong lĩnh âm nhạc và diễn xuất. Đôi vợ chồng đình đám này tiếp tục chứng minh được sức hút của mình và khẳng định vị thế trong lòng công chúng. 

Tin phổ biến