Giải Trí

Lều Phương Anh có phát ngôn chính thức về ồn ào bị tố làm “tiểu tam”

Minh Anh - 04/01/2022 14:46 GMT+7

Lều Phương Anh có phát ngôn đầu tiên về bài đăng bị tố giật chồng, làm người thứ ba phá hoại gia đình người khác.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao bàn tán về bài đăng tố Lều Phương Anh làm người thứ 3. Cô gái cho biết, Lều Phương Anh đang cặp kè với bố mình, có thái độ vô sỉ, khiến chính thất phải điều trị tâm lý. 

leu-phuong-anh-tieu-tam
Lều Phương Anh bị tố là tiểu tam

"Chị là mẹ đơn thân thì cũng đừng cướp bố của người khác về cho con của mình chị ạ! Từ nhan sắc, nhân cách đến phẩm hạnh của chị quá tầm thường.

Cách hành xử nhơn nhơn của chị tưởng là hay mà thực ra quá rẻ tiền, chỉ dành cho loại đàn bà vô sỉ. Nếu chị khiêm tốn, biết điều hơn, biết đâu con chị đã có phúc phần để được ngủ ngon hơn!

Chị biết phận mà cư xử hơn thì con chị có thể là em tôi, cũng sẽ không bị mang tiếng là con của người đàn bà hèn kém, vô hậu", T.A.T bức xúc. 

leu-phuong-anh-tieu-tam-1
Nữ ca sĩ lên tiếng phản hồi

Trước nghi vấn trên, Lều Phương Anh cũng đã chính thức lên tiếng phản hồi. Nữ ca sĩ chia sẻ với Doanh Nghiệp & Tiếp Thị như sau: "Từ sáng đến nay, tôi đã đọc rất nhiều các bài viết về mình. Tuy nhiên, vì đây là chuyện gia đình nên tôi muốn tự giải quyết, cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm".

Với câu hỏi, nữ ca sĩ có phá hoại gia đình người khác và mang thai với đàn ông có vợ hay không? Lều Phương Anh cho rằng đây là vấn đề cá nhân: "Trong thời gian nhất định nào đó thích hợp, tôi sẽ có thông tin chính thức gửi đến các bạn”.

Tin phổ biến