Giải Trí

Hot TikToker 1.8 triệu follow bị tố ngoại tình, Jack có gì liên quan mà ngồi không cũng dính đạn?

Trầm Miên - 18/01/2022 21:42 GMT+7

Dân mạng liên tục gọi tên Jack giữa lùm xùm ngoại tình với người đàn ông đã có vợ con của một hot TikToker 1.8 triệu follow.

Kể từ sau khi vướng vào ồn ào tình cảm và có con với Thiên An, Jack nhiều lần bị "réo tên" mỗi lần mạng xã hội có vụ "bóc phốt". Nhân vật chính trong vụ việc gần đây là C.T.S có gần 400k follow và G.T.L có 1.8 triệu follow trên TikTok. Người đăng đàn tố cáo vụ việc lại chính là vợ của C.T.S.

2
Bài đăng mới nhất của chị vợ khi tố hot TikToker 1.8 triệu follow là trà xanh cặp kè với chồng chị.

Theo đó, C.T.S vướng phải nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng khi không những ngoại tình trong lúc có vợ con mà còn chỉ chu cấp cho con gái mỗi tháng 3 triệu đồng sau khi ly hôn vợ. Người này thậm chí còn đăng đàn giải thích về số tiền chu cấp nuôi con và khẳng định mình không tiếc gì, thậm chí sẽ để lại toàn bộ tài sản cho con.

1
C.T.S đăng đàn giải thích vì sao chỉ chu cấp được cho con 3 triệu mỗi tháng.

Giữa tâm bão của vụ việc, netizen bất ngờ gọi tên Jack vì câu chuyện tương tự khi giọng ca Hoa Hải Đường chu cấp cho con gái số tiền 5 triệu đồng. Nhiều người còn đặt lên bàn cân so sánh với số tiền C.T.S chu cấp cho con khi để lại bình luận với nội dung: “Jack còn hơn hẳn 2 triệu”, "Ơ tưởng Jack là ít nhất rồi chứ",...

0
Dân mạng rần rần gọi tên Jack và đưa ra so sánh với số tiền 5 triệu đồng mà nam ca sĩ chu cấp cho con gái.

Trước đó, Jack từng làm xôn xao cõi mạng khi vướng vào ồn ào tình cảm với Thiên An. Sau đó Thiên An đã sinh con và nuôi con một mình với số tiền 5 triệu mà Jack chu cấp cho con gái. Đây không phải lần đầu nam ca sĩ bị “réo tên” vào biến căng trên mạng xã hội.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến