Giải Trí

Bị tố làm "tiểu tam" phá hoại gia đình người khác, Lều Phương Anh nói gì?

Thiên Thư - 04/01/2022 09:51 GMT+7

Mạng xã hội xôn xao bàn tán trước việc Lều Phương Anh bị tố cặp kè đàn ông có vợ, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Tối 3/1, mạng xã hội chia sẻ bài đăng tố cáo ca sĩ Lều Phương Anh là “tiểu tam” phá hoại gia đình người khác. Theo đó, tài khoản đăng bài có tên là T.A.T, tự nhận là con gái của người mà Lều Phương Anh đang cặp kè. 

A.T cho biết, Lều Phương Anh ngang nhiên cặp bồ, chửa đẻ với bố mình, bản thân đã chịu đựng rất nhiều nhưng thái độ của nữ ca sĩ rất thách thức.

leu-phuong-anh
leu-phuong-anh-1

Cụ thể, bài đăng tố cáo có nội dung như sau: 

"Miệng nam mô bụng thì kẹp bồ là chồng người khác rồi mang thai, tô vẽ lên cổ tích cho con cái..., mà quên rằng để dạy con nên người thì ngoài truyện cổ tích cũng cần phải có truyện ngụ ngôn.

LPA - 3 đứa con với 3 người đàn ông khác nhau! Chị là mẹ đơn thân thì cũng đừng cướp bố của người khác về cho con của mình chị ạ! Từ nhan sắc, nhân cách đến phẩm hạnh của chị quá tầm thường.

Cách hành xử nhơn nhơn của chị tưởng là hay mà thực ra quá rẻ tiền, chỉ dành cho loại đàn bà vô sỉ. Nếu chị khiêm tốn, biết điều hơn, biết đâu con chị đã có phúc phần để được ngủ ngon hơn!

Chị biết phận mà cư xử hơn thì con chị có thể là em tôi, cũng sẽ không bị mang tiếng là con của người đàn bà hèn kém, vô hậu”.

leu-phuong-anh
Ca sĩ Lều Phương Anh

Bên cạnh đó, T.A.T cũng tung bằng chứng là loạt tin nhắn qua lại với Lều Phương Anh. Hiện, nữ ca sĩ vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào. 

Lều Phương Anh được biết là ca sĩ 8X, cô từng tham gia Vietnam Idol và đi tới đêm chung kết của mùa giải được xem là hot nhất lịch sử. 

Người chồng đầu tiên của cô là người ngoại quốc, cả hai ly hôn sau 7 năm gắn bó. Đến 2015, Phương Anh mang thai con đầu lòng với bạn trai doanh nhân. Qua 2017, nữ ca sĩ sinh con thứ 2 và chia tay bạn trai, làm mẹ đơn thân.

Cuối tháng 12/2021, Lều Phương Anh bất ngờ xác nhận mang thai lần 3 và thường xuyên chia sẻ hình ảnh người đàn ông giấu mặt. 

Tin phổ biến