Giải Trí

Người tố Lều Phương Anh “tiểu tam” bị bóc ngược, gây ra ồn ào chỉ để đòi thêm tài sản

Thiên Thư - 05/01/2022 09:55 GMT+7

Lùm xùm tiểu tam của Lều Phương Anh tiếp tục thu hút sự chú ý khi xuất hiện bình luận “lật ngược”.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao về bài đăng của một cô gái tố Lều Phương Anh làm tiểu tam, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Trước sóng gió trên, dân tình lại tiếp tục ngạc nhiên khi xuất hiện bình luận tố ngược lại tài khoản kia. 

nguoi-to-leu-phuong-anh-1
Bài đăng tố Lều Phương Anh tiểu tam

Cụ thể, ngay dưới bài đăng “bóc phốt” Lều Phương Anh, một netizen đã để lại bình luận dài, có nội dung ngược lại, tố cô gái này cố tình đánh lạc hướng dư luận, gây áp lực lên bố ruột để lấy tài sản.

nguoi-to-leu-phuong-anh
Cô gái tố Lều Phương Anh bị tố ngược

"Em à, em biết bố mẹ em đang phân chia tài sản nên em làm khùng làm điên kéo dư luận để áp lực lên bố em. Bố cho em 1 căn nhà rồi giờ còn đòi cái shop house 8 tỷ. Không cho thì em quậy. Bố để lại hết tài sản cho mẹ con em rồi còn gì. Em thừa hiểu bố mẹ em đã chia tay nhau từ rất rất lâu rồi mà.

Nếu dẹp vụ mưu tính của em qua một bên để nói về cảm xúc của em thì thật sự anh rất hiểu em. Vì anh đã trải qua y chang em.

Chỉ khác là anh không quậy cho đục nước để được miếng fame hay cái shop house như em, mà chỉ đơn giản là anh muốn sau chia tay thì ba mẹ và tất cả mọi người trong gia đình anh đều vui vẻ khi gặp lại nhau sau ly hôn". 

nguoi-to-leu-phuong-anh-2
Lều Phương Anh trở thành tâm điểm của sự chú ý

Hiện, thông tin này đang gây xôn xao dư luận, Lều Phương Anh và cô gái kia đang trở thành tâm điểm của sự chú ý. 

Tin phổ biến