Giải Trí

Sau khi phát hiện chồng ngoại tình với Lều Phương Anh, người vợ có dấu hiệu sức khỏe đáng lo

Tường Vy - 05/01/2022 19:52 GMT+7

Người vợ bị sốc và thậm chí phải điều trị tâm lý khi biết chồng ngoại tình với Lều Phương Anh và nữ ca sĩ đã có bầu 5 tháng.

Ồn ào Lều Phương Anh bị tố cặp kè với người đàn ông đã có gia đình, thậm chí còn có bầu 5 tháng với chồng người khác đang khiến MXH xôn xao những ngày gần đây. Theo đó, T.A.T, con của bạn trai Lều Phương Anh đã tiết lộ chuyện mẹ ruột bị sốc nặng, đang phải tiếp nhận điều trị tâm lý khiến nhiều cư dân mạng lo lắng.

a5
Lều Phương Anh bị tố làm tiểu tam, có bầu với chồng người khác.

Mới đây, T.A.T chia sẻ thêm: "Hiện tại, mẹ mình đang bất ổn về mặt tâm lý rất nặng nề, hơn nữa có tiền sử về bệnh tim nên không đủ sức khỏe để đối diện hay chia sẻ thêm về vụ việc".

a3
Bạn trai của Lều Phương Anh được cho là chỉ kém bố mẹ nữ ca sĩ 3-4 tuổi.

Về phía người bố, T.A.T cho biết ông đang cảm thấy áp lực, thậm chí còn lo lắng đến mức gọi điện trách móc, vu oan cho T khiến cô rất ấm ức. Tuy nhiên, trong cuộc nói chuyện thẳng thắn giữa 2 bố con, ông cũng khẳng định chắc nịch: "Không, bố chả bao giờ rời bỏ, chả bao giờ vô trách nhiệm. Nếu bố rời bỏ, vô trách nhiệm thì tại sao lúc có việc một cái bố lại lo".

a4
Con gái của bạn trai Lều Phương Anh cho biết mẹ ruột đang phải điều trị tâm lý.

Trong khi đó, Lều Phương Anh vẫn giữ vững quan điểm rằng đây là chuyện cá nhân nên muốn tự giải quyết và sẽ có thông tin chính thức đến truyền thông sau khi mọi chuyện đã sắp xếp xong xuôi. Hiện tại, nữ ca sĩ đã khóa cả fanpage và Facebook cá nhân để tránh sự công kích từ phía cư dân mạng.

a6
Ca sĩ Lều Phương Anh cho biết đây là chuyện riêng gia đình nên sẽ tự giải quyết.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến