Giải Trí

Lều Phương Anh chính thức comeback sau lùm xùm “tiểu tam” giật chồng người khác

Tường Vy - 16/01/2022 13:49 GMT+7

Mới đây, ca sĩ Lều Phương Anh đã chính thức lộ diện sau khi bị tố là người thứ ba.

Sáng 16/1, ca sĩ Lều Phương Anh chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau lùm xùm “tiểu tam” giật chồng người khác. Cụ thể, hình ảnh của nữ ca sĩ được đăng tải trên Facebook cá nhân của một chuyên gia trang điểm. Sau thời gian khóa trang cá nhân, Lều Phương Anh cũng đã mở lại Facebook nhưng chưa có động thái nào mới.

a4
Lều Phương Anh đã mở lại trang cá nhân.

Sau lùm xùm “tiểu tam” giật chồng người khác, Lều Phương Anh vẫn vô cùng tươi tắn, rạng rỡ. Dường như những ồn ào vừa qua không hề ảnh hưởng đến cuộc sống của nữ ca sĩ.

a1
Hình ảnh mới nhất của Lều Phương Anh.

Trước đó, vào tối 3/1, cả cõi mạng xôn xao trước bài đăng bóc phốt ca sĩ L.P.A cặp kè với người đã có gia đình, thậm chí có bầu với chồng người khác. Bài tố cáo được đăng tải bởi con gái người tình L.P.A. Cô cho biết gia đình cực kỳ bức xúc khi L.P.A công khai cặp kè, thậm chí có bầu với bố mình khiến mẹ cô bị ảnh hưởng nặng nề về mặt tâm lý.

a7
Bài đăng bóc phốt ca sĩ L.P.A là "tiểu tam" giật chồng.

Tuy nhiên sau đó, bạn thân của nữ ca sĩ đã lên tiếng tố ngược cô gái kia, cho rằng cô muốn chiếm tài sản của bố mình nên mới cố tình bôi nhọ Lều Phương Anh như vậy.

Được biết, Lều Phương Anh có 1 người chồng chính thức và cả 2 ly hôn khi chưa có con chung. 2 người con hiện tại của nữ ca sĩ là của bạn trai thứ 2. Và em bé thứ 3 mà nữ ca sĩ đang mang thai là con của người tình hiện tại. 

a6
Lều Phương Anh tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con gái, hiếm hoi hé lộ dung mạo bố của hai nhóc tỳ.

>>> Tin nên đọc: