Giải Trí

Bị công kích “thằng hát dạo”, Cao Thái Sơn “xù lông” đáp trả: “Có nhiều tiền chưa phải là tất cả”

Thiên Thư - 25/02/2022 14:24 GMT+7

Cao Thái Sơn tiếp tục xù lông đáp trả những ai có ý kiến không đồng tình với việc làm hay lời nói của mình.

Thời gian vừa qua, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh liên tục đăng bài, tuyên bố đang tìm hiểu nhau. Cả hai chia sẻ nhiều nội dung liên quan đến chuyện tình cảm như đang muốn thể hiện cho mọi người thấy.

Trước hành động của “cặp đôi thị phi”, Nathan Lee cũng lập tức lên tiếng, ám chỉ sẽ bóc hết sạch những scandal trong quá khứ của Angela Phương Trinh. 

cao-thai-son

Động thái này khiến Cao Thái Sơn phải lên tiếng bảo vệ “bạn gái” của mình: "Ai muốn phốt, anh hốt tất cả cho em. Cứ đổ hết xuống anh làm hứng hết cho, đất nhà mình còn dư xây thêm biệt thự. Cười vui và hạnh phúc, thế thôi!". 

Đồng thời, nam ca sĩ cũng lên tiếng thách thức Nathan Lee, liên tục tỏ thái độ cửa trên, khiêu khích “oan gia” của mình. Cao Thái Sơn bày tỏ mong muốn nghe bản remake 3 ca khúc mà Nathan Lee đã mua độc quyền.

"Đã gần 6 tháng về Việt Nam chờ đợi mãi chưa thấy bản remake phát hành. Và rồi khi nào cộng đồng mạng mới được nghe live bản reamake Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Bình Yên Nhé... trên sân khấu trình diễn tại Việt Nam hay toàn thế giới đây.

Quên mất, mình mới nghe giọng hát của bạn chỉ trên YouTube chứ thị trường bán vé ở Việt Nam và thế giới như Anh, Úc, Mỹ, Canada... hát doanh thu chưa ai mời và cũng chưa bao giờ đặt chân tới biểu diễn cả", Cao Thái Sơn nhắn gửi. 

cao-thai-son-1

Bài đăng của Cao Thái Sơn thu hút sự chú ý, netizen chủ động đứng ra bênh vực Nathan Lee. Mọi người đều cho rằng thích thì mua độc quyền, đâu cần thiết phải ra nhạc. Điều quan trọng là Nathan Lee rất có điều kiện, không kiếm sống bằng việc sử dụng giọng hát của mình nên không quan trọng. 

Bên dưới bài đăng của Cao Thái Sơn cũng xuất hiện bình luận mỉa mai: "Cái ngu lớn nhất của đời người là khịa người có tiền trong khi bản thân chỉ là thằng hát dạo kiếm cơm".

Ngay lập tức, Cao Thái Sơn “xù lông” đáp trả: "Có nhiều tiền chưa phải là tất cả, mà sống trên đời làm được gì với số tiền mình kiếm ra được mới có ý nghĩa, chứ không phải ăn bám gia đình đều tự hào em à.

Thời 2022 rồi mở mắt to ra em, nghề nào cũng đáng trân trọng kể cả hốt rác, rửa chén hay hát dạo. Bố mẹ em đẻ ra người con coi đồng tiền lớn hơn con mắt như em quả thật vô phước".

cao-thai-son-2

Dù lên tiếng căng đét như vậy nhưng netizen vẫn tiếp tục “cà khịa” nam ca sĩ, cho rằng chưa cần đến bố mẹ, bản thân sự nghiệp kinh doanh và khối tài sản khủng của Nathan Lee đã đủ để đá Cao Thái Sơn ra “chuồng gà”. 

Hiện, câu chuyện của bộ ba này vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tin phổ biến