Giải Trí

Mỹ nhân “Chiếc lá cuốn bay” mất tích: Bố mẹ ôm nhau khóc trên bờ, anh trai hé lộ chi tiết “đặc biệt”

Minh Anh - 25/02/2022 10:35 GMT+7

Công chúng đang vô cùng mong chờ thông tin về nữ diễn viên Tangmo Nida đang bị mất tích khi rơi xuống sông.

Sáng 25/2, làng giải trí Thái Lan như bùng nổ trước tin dữ. Theo đó, nữ diễn viên Tangmo Nida hiện chưa rõ tung tích sau khi rời khỏi thuyền lúc 11h đêm tại khu vực sông Chao Phraya. Sau khi thông tin được công bố rộng rãi, người hâm mộ đã gửi lời cầu nguyện cho nữ diễn viên và gia đình.

my-nhan-chiec-la-cuon-bay

Trước việc con gái gặp tin không hay, bố mẹ của Tangmo đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để mong chờ tin tức. Mọi việc xảy ra quá bàng hoàng, gia đình mỹ nhân “Chiếc lá cuốn bay” ôm nhau khóc nức nở. Người mẹ cũng liên tục gọi điện cho con gái nhưng không thấy hồi âm.

Mẹ ruột của nữ diễn viên chia sẻ thêm, lúc đầu bà định ở nhà nhưng cảm thấy sốt ruột quá nên phải tới tận hiện trường để chờ tin con gái. Bà cho biết mình bị huyết áp cao, tim đập nhanh nên phải uống thuốc chống trầm cảm trước khi đi để tránh bị ngã quỵ. 

my-nhan-chiec-la-cuon-bay-1

Về chuyện em gái mất tích, anh trai của Tangmo Nida khẳng định với truyền thông là vẫn còn hy vọng, chừng nào chưa tìm thấy cô thì chưa dừng lại. Anh luôn cầu nguyện cho em gái được an toàn. Đặc biệt, anh trai nữ diễn viên cũng muốn gặp nhóm bạn đi cùng em gái để tìm hiểu sự việc đang xảy ra. 

Bên cạnh đó, gia đình cũng bày tỏ thắc mắc về chiếc điện thoại của nữ diễn viên đang ở đâu, phải chăng đã bị rơi xuống nước. 

my-nhan-chiec-la-cuon-bay-2

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm Tangmo Nida trên sông Chao Phraya. Trải qua 6 tiếng đồng hồ, cuộc tìm kiếm phải tạm dừng để nhường chỗ cho hoạt động giao thông đường thuỷ vào buổi sáng. 

Được biết, Tangmo Nida tên thật là Nida Patcharaveerapong. Cô sinh ngày 13/9/1984 tại Bangkok, Thái Lan. Nữ diễn viên có ngoại hình ưa nhìn, thân hình cân đối, được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm gương mặt đại diện.