Giải Trí

Vân Hugo khoe cọc tiền khủng được chồng tặng để hết "trầm cảm" sau sinh

Trầm Miên - 25/02/2022 15:46 GMT+7

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Vân Hugo bên chồng đại gia khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Mới đây, Vân Hugo bất ngờ đăng ảnh khoe đang ôm cọc tiền khủng trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đáng chú ý, câu chuyện được nữ MC chia sẻ làm netizen không khỏi trầm trồ ghen tị. Đính kèm với bức ảnh, Vân Hugo viết: "Bí quyết hiệu quả để chữa trầm cảm sau sinh chính là đây các mẹ ạ, cứ thấy mệt mệt buồn buồn là lôi ra đếm nhé, đảm bảo quên ngay nỗi buồn. Chúc cả nhà ngày mới nhiều niềm vui".

1
Chia sẻ mới của Vân Hugo thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Bên dưới phần bình luận, nữ MC cũng vui vẻ nói thêm: "Chồng cứ dằn mặt vợ bằng mấy cọc này là vợ hết trầm cảm ngay". Ngay lập tức, bài đăng của Vân Hugo thu hút sự quan tâm của rất nhiều chị em và mọi người đều cho rằng đây là cách làm vô cùng hiệu quả.

3
Cô cùng chồng đại gia chuẩn bị đón con gái ra đời.

Chia sẻ này khiến nhiều người không khỏi ghen tị và ao ước có được người chồng tâm lý như của Vân Hugo. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng cho rằng phụ nữ bị trầm cảm sau sinh còn cần được quan tâm, chăm sóc nhiều hơn và có thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

2
Sau thời gian dài làm mẹ đơn thân, hiện cuộc sống hôn nhân của Vân Hugo vô cùng hạnh phúc.

Sau thời gian dài làm mẹ đơn thân hậu đổ vỡ trong hôn nhân, Vân Hugo một lần nữa tìm được hạnh phúc đời mình khi gặp bến đỗ mới và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng sắp cưới. Nữ MC cùng con và chồng sắp cưới đang sống trong một biệt thự tại TP. Hồ Chí Minh.

>>> Tin nên đọc:​

 

Tin phổ biến