Giải Trí

Vừa bị soi không mặc bra xuất hiện bên tình trẻ, Lệ Quyên tiếp tục khoe body hở bạo

Trầm Miên - 25/02/2022 14:25 GMT+7

Lệ Quyên đã có phản ứng đầu tiên sau khi bị dân tình soi cách ăn mặc khi xuất hiện bên tình trẻ.

Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai kém tuổi, Lệ Quyên được người hâm mộ cho rằng trở nên hồi xuân và quyến rũ hơn hẳn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ từng có không ít lần bị phản ứng vì diện trang phục hở bạo đến mức gây phản cảm. Đặc biệt, việc "nữ hoàng phòng trà" liên tục diện mốt "no bra" để khoe body gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

1
Khoảnh khắc Lệ Quyên xuất hiện bên tình trẻ Lâm Bảo Châu nhưng không mặc bra gây tranh cãi.

Vừa bị soi không mặc bra ở bức ảnh xuất hiện bên tình trẻ, mới đây nhất Lệ Quyên vừa có phản ứng trên mạng xã hội. Theo đó, nữ ca sĩ tiếp tục đăng tải bức ảnh hở bạo o ép vòng 1 và khoe eo thon. Tuy nhiên ở lần này, Lệ Quyên lại được "hack tuổi" nhờ cách ăn mặc trẻ trung hơn hẳn. Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ dành lời khen cho nữ ca sĩ khi cô ngày càng mặn mà, xinh đẹp và gợi cảm.

3
Ngay sau đó nữ ca sĩ có phản ứng đầu tiên khi tiếp tục đăng tải hình ảnh diện trang phục "mát mẻ".

Trước đó, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip âu yếm giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến netizen bàn tán xôn xao. Được biết, video ghi lại tại một buổi đi karaoke của Lệ Quyên cùng tình trẻ và nhóm bạn. Đáng chú ý là trong lần xuất hiện này, "chị đẹp" diện áo bó sát để lộ rõ vòng 1 kém săn chắc và thả rông. Lệ Quyên từng nhiều lần bị netizen nhắc nhở về kiểu ăn mặc này nhưng nữ ca sĩ vẫn trung thành với lối diện đồ "mát mẻ" khi xuất hiện bên tình trẻ.

6
Chuyện tình "chị em" của cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mối tình giữa Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu từ lâu đã được dân tình quan tâm và chú ý. Chuyện tình cảm của cặp đôi không ít lần vướng phải ồn ào khiến netizen xôn xao bàn tán. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn hạnh phúc khi liên tục xuất hiện cùng nhau và công khai thể hiện tình cảm như vợ chồng son.

>>> Tin nên đọc: