Giải Trí

Bị chỉ trích “làm từ thiện còn khoe khoang”, Cát Phượng có màn đáp trả “xanh chín”

Minh Anh - 19/08/2021 14:29 GMT+7

Bị chỉ trích, bóng gió khi đi làm từ thiện, Cát Phượng đã có màn đáp trả cực gắt trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, Cát Phượng thường xuyên chia sẻ những chuyến thiện nguyện trong tâm dịch TP. HCM. Nữ diễn viên đã kêu gọi mọi người quyên góp tiền và lương thực để giúp dân nghèo.

cat-phuong-bi-chi-trich-khi-lam-tu-thien
Bài đăng trên trang cá nhân của Cát Phượng.

Mới đây, Cát Phượng đã có bài đăng đi cứu trợ bà con như sau: "Sáng sớm hôm nay 18/08/2021, Cát chạy đến Chùa Giác Tánh 958/65 Lạc Long Quân , phường 8 ,quận Tân Bình, TP. HCM chở Thầy Thích Từ Trí Viện Chủ Chùa Giác Tánh đến 2 điểm khu nhà trọ để cho gạo, mì, nước tương, trứng .

1 khu nhà trọ có 13 hộ

1 khu nhà trọ có 40 hộ.

Đi 2 nơi mà đến chiều, chạy nhanh về vì sợ lố giờ giới nghiêm. Kính Quý Thầy lắm, bữa giờ Thầy đi xe honda cời cời ngoài đường dù nắng hay mưa.

Cát chính thức xin rau ạ. Ai có nguồn rau củ cho Cát xin với ạ, Cát đến tận nơi lấy để chia ra và chở đến những khu phòng trọ cho bà con ạ. Ai cho gì Cát nhận hết, cho tiền Cát nhận luôn và Cát sẽ mua gạo, mì, sữa, trứng. Cát thay mặt mọi người Cát phân bổ ra và chở đến tận nơi cho bà con ạ".

Dù vậy, trên bài đăng của mình, một số cư dân mạng lại tỏ thái độ không hài lòng với nữ diên viên. Một người bình luận: “Bạn làm từ thiện thì bớt khoe khoang lại đi bạn ơi”. 

>> H'Hen Niê dùng tiền túi hỗ trợ học phí cho cậu bé có mẹ mất vì Covid-19

cat-phuong-bi-chi-trich-khi-lam-tu-thien-1
Nữ diễn viên phản hồi bình luận chỉ trích của cộng đồng mạng.

Ngay lập tức, Cát Phượng đáp trả gay gắt bình luận này: “Dạ thưa bạn, mình không khoe. Tiền túi của mình là tuyệt đối mình không khoe nhưng đây là tiền từ mạnh thường quân nên càng có hình ảnh chứng minh mạnh thường quân là mình đã thay mặt họ đến tận nơi.

Mình không khoe nhưng là lan toả đến cho nhiều tấm lòng, những người chưa có ý định làm thiện sẽ làm ít nhất 1 lần trong mùa dịch này. Và đó là sự san sẻ yêu thương của tình người với nhau đó bạn.

Bạn nói mình khoe? Có khi chén cơm bạn cầm lên ăn cũng là của mình và của những mạnh thường quân. Bạn ơi, khi tâm bạn tốt, bạn sẽ nhìn ai cũng là người tốt. Mong bạn luôn có những suy nghĩ tích cực trong mùa dịch này ạ.

Chúc bạn nhiều sức khoẻ và bình an”.

cat-phuong-bi-chi-trich-khi-lam-tu-thien-2
Không chỉ Cát Phượng mà còn nhiều nghệ sĩ khác gặp tình trạng như vậy.

Sự thẳng thắn của Cát Phượng được nhiều người ủng hộ, bởi thời gian gần đây nhiều nghệ sĩ Việt cũng gặp cảnh tương tự. Việc đăng ảnh công khai lên mạng khi đi từ thiện bị một số bộ phận người dùng mắng chửi, chỉ trích.

Tin phổ biến