Giải Trí

Facebook của ông Đoàn Ngọc Hải bị chặn 30 ngày, nick dùng tạm cũng tiếp tục “bay màu” không lý do

Minh Anh - 19/08/2021 10:39 GMT+7

Facebook có tích xanh của ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ bị chặn 30 ngày vì có 5 bài viết vi phạm “tiêu chuẩn cộng đồng”.

Tối 18/8, Facebook ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ bị chặn 30 ngày với lý do có 5 bài viết vi phạm “tiêu chuẩn cộng đồng”. Điều này có nghĩa là ông Hải sẽ không thể đăng tải bất kỳ bài viết nào lên trang cá nhân của mình trong vòng 30 ngày.

facebook-ong-doan-ngoc-hai-1
Facebook ông Hải bị khoá 30 ngày.

Trang Facebook của ông Hải có tích xanh với hơn 327.000 lượt theo dõi, đã hoạt động được 7 tháng. Ông thường xuyên chia sẻ các thông tin, hoạt động liên quan đến “Quỹ vì đồng bào” với đầy đủ thời gian, địa điểm, số tiền…

>> Ông Đoàn Ngọc Hải liên tục bị khủng bố điện thoại giữa đêm vì lý do rất tế nhị

facebook-ong-doan-ngoc-hai
Ông Hải thông báo đến mọi người qua Facebook mới.

Trước việc Facebook bị chặn, ông Hải nhanh chóng nhờ người quen mở một nick mới để cập nhật thông tin kịp thời. Ông đã có những bài viết cập nhật hành trình thiện nguyện của mình. Để tránh mọi người hoang mang, ông Hải cũng quay một đoạn video ngắn để thông tin về sự cố này.

"Tôi rất mong bà con cô bác theo dõi trang Fanpage để tương tác lan toả đến mọi người, để cùng chung tay giúp đỡ người nghèo trong thời gian sắp tới. Tất cả những Facebook, trang Fanpage của tôi được lập ra với mục đích duy nhất là để giúp người nghèo", ông Hải chia sẻ.

facebook-ong-doan-ngoc-hai-2
Facebook mới cũng đột nhiên bay màu.

Về sự việc trên, nhiều người cho rằng Facebook của ông Đoàn Ngọc Hải bị chặn là do những bài đăng có hình ảnh trẻ em cởi trần khi đi làm thiện nguyện.  

Tuy nhiên, đến 8 giờ sáng ngày 19/8, Facebook mới lập của ông Hải cũng tiếp tục “bay màu” dù chưa hoạt động được 24 giờ. Hiện không rõ nguyên nhân vì sao Facebook này lại bị khoá.

Tin phổ biến