Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng bị chỉ trích nặng nề khi thông báo ra album giữa mùa dịch

Minh Anh - 16/08/2021 10:03 GMT+7

Ngay khi chia sẻ kế hoạch phát hành album mới, Đàm Vĩnh Hưng vấp phải những chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ về dự án âm nhạc của mình thời gian tới trên fanpage cá nhân. Cụ thể, nam ca sĩ đăng tải video giải đáp thắc mắc của người hâm mộ cùng dòng trạng thái: “Lâu lâu tôi trồi lên làm clip QnA chia sẻ về album 'Thương' và một số vấn đề. P/s: Bé khán giả gửi tâm tư cho anh ơi, bé đã trở thành fan của anh chưa. Album 'Thương': 17/8 sẽ phát hành”.

dam-vinh-hung-ra-album
Nam ca sĩ thông tin về album mới của mình.

Thông tin trên ngay lập tức vấp phải những ý kiến trái chiều khi dịch bệnh diễn biến căng thẳng. Việc nam ca sĩ phát hành album ca nhạc khiến không ít người “chướng tai gai mắt”. Có rất nhiều bình luận chỉ trích, thậm chí là mắng chửi Đàm Vĩnh Hưng.

>> Khoe một bàn đồ ăn vào mùa dịch, Đàm Vĩnh Hưng bị chỉ trích: “Khoe làm gì, trêu ngươi người khác à?”

dam-vinh-hung-ra-album-1
Một số bình luận chỉ trích từ cộng đồng mạng.

“Sài Gòn đang oằn mình chống dịch còn đứng đó mà hát với hò. Đấy là cười trên đau khổ của người khác. Đàm Vĩnh Hưng ơi, cậu có trái tim không?”, một khán giả bình luận. Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng phản biện: "Bạn ơi, Hưng đi hát là để cổ vũ cho y bác sĩ, tình nguyện viên và các bệnh nhân đang điều trị. Ngoài thuốc thang thì chúng ta cần có tinh thần, năng lượng tích cực để vượt qua dịch bệnh nữa bạn nha. Cảm ơn bạn đã quan tâm!”.

dam-vinh-hung-ra-album-2
Dù bị chỉ trích, Đàm Vĩnh Hưng vẫn kiên nhẫn giải thích.

Một cư dân mạng khác cũng “cà khịa”: “Tôi lạy. Dịch bệnh tùm lum sướng gì đâu mà ca hát”. Với câu nói này, nam ca sĩ cũng đáp trả như trước đó.

dam-vinh-hung-ra-album-3
Thời gian gần đây, nam ca sĩ thường xuyên đi hát ở bệnh viện dã chiến.

Không rõ lời phản biện trên là do chính Đàm Vĩnh Hưng đứng ra trả lời hay đại diện của nam ca sĩ. Nhưng thái độ thẳng thắn này nhận được sự ủng hộ của khá nhiều người. Bởi thời gian vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã tích cực biểu diễn văn nghệ ở các bệnh viện dã chiến nhằm mục đích động viên, truyền lửa đến các y bác sĩ và bệnh nhân đang chiến đấu với Covid-19.