Giải Trí

H'Hen Niê dùng tiền túi hỗ trợ học phí cho cậu bé có mẹ mất vì Covid-19

Minh Anh - 16/08/2021 15:06 GMT+7

Để tránh những ồn ào không đáng có, H'Hen Niê đã công khai minh bạch số tiền hỗ trợ cho cậu bé lớp 3 có hoàn cảnh khó khăn.

Trong mùa dịch này, H'Hen Niê là một trong những nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện trước công chúng nhất. Nhưng không phải trong hình ảnh xúng xính váy áo lỗng lẫy dự sự kiện mà là một H'Hen Niê rất khác.

Nàng hậu ăn bận giản dị, xắn tay áo tham gia vào lực lượng tình nguyện viên chống dịch, đi siêu thị mua đồ giúp dân, hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn.

hhen-nie-ho-tro-hoc-phi
H'Hen Niê thường xuyên giúp đỡ bà con trong mùa dịch.

Khi mọi người cần, nàng hậu sinh năm 1992 còn hoá thân thành một shipper để giao từng nhu yếu phẩm đến bà con trong khu vực bị phong toả.

>> Phương Thanh: “Tôi và đội nghệ sĩ tình nguyện không dám đi vệ sinh”

Đặc biệt, trước hoàn cảnh khó khăn của em Huỳnh Tấn Phát, học sinh lớp 3 bị mất mẹ vì Covid-19. Đáng thương hơn, người mẹ còn đang mang thai ở tháng thứ 8. H'Hen Niê đã đứng ra hỗ trợ tiền học phí cho đến lúc em Phát tốt nghiệp THPT.

Trong sáng ngày 16/8, Hoa hậu H'Hen Niê đã mặc đồ bảo hộ rồi đến tận nhà em phát để trao học phí 9 năm với tổng cộng 30 triệu đồng.

hhen-nie-ho-tro-hoc-phi-1
Nàng hậu hỗ trợ học phí cho cậu bé có hoàn cảnh khó khăn.

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xúc động chia sẻ: "Hen rất muốn lan tỏa điều này vì thật sự cần thiết ngay lúc này. Hy vọng nhận được sự ủng hộ và sẻ chia từ quý vị thật nhiều cho các bé ạ".

Bên cạnh đó, H'Hen Niê còn khẳng định sẽ tiếp tục giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường.

Tin phổ biến