Nhân vật mạng

Hot Tiktoker Ngô Quyền Linh phản hồi về ồn ào "làm bạn gái có thai nhưng không nhận" 

An Nhiên - 19/08/2021 11:08 GMT+7

Cách đây không lâu, hot Tiktoker Ngô Quyền Linh đã chính thức lên tiếng về ồn ào làm bạn gái có thai nhưng chối bỏ trách nhiệm.

Đêm 18/8, cư dân mạng được dịp xôn xao khi một cô gái tố hot Tiktoker Ngô Quyền Linh làm mình có thai nhưng chối bỏ trách nhiệm. Đến sáng ngày 19/8, chàng hot boy sinh năm 2003 đã chính thức lên tiếng và giải thích sự việc trên trang cá nhân.

ngo-quyen-linh-1
Hot Tiktoker 10X Ngô Quyền Linh

Theo đó, Ngô Quyền Linh cho biết đêm 18/8 đã phát sinh nhiều chuyện vượt xa tầm kiểm soát của bản thân. Tuy nhiên, chàng hot Tiktoker khẳng định thông tin lan truyền trên mạng là bịa đặt và bản thân Quyền Linh không có mối quan hệ ngoài lề với bạn nữ kia. 

Ngô Quyền Linh cho biết, bản thân sẵn sàng đi xét nghiệm ADN để chứng minh chuyện "làm bạn gái có thai nhưng không nhận" là thông tin sai sự thật . Đợi đến khi có kết quả xét nghiệm, hot Tiktoker 10X sẽ mời luật sư vào cuộc và giải quyết bằng pháp luật.

ngo-quyen-linh-3
Bài đăng giải thích ồn ào của Ngô Quyền Linh

Trước đó, một tài khoản T.A.T đã chia sẻ bài viết gây xôn xao cộng đồng mạng khi cho biết mình và Ngô Quyền Linh có quan hệ tình cảm. Sau đó, cô gái này có thai và thông báo với Quyền Linh nhưng chỉ nhận về sự lạnh nhạt, chối bỏ của bạn trai. Ngoài ra, cô còn tiết lộ đã bị hot Tiktoker 10X block tất cả tài khoản và không thể liên lạc được.

ngo-quyen-linh-2
Một tài khoản đăng bài tố Ngô Quyền Linh làm bạn gái có thai nhưng chối bỏ trách nhiệm.

Tin trong ngày:

>> Kinh hoàng cảnh nam thanh niên vác dao xông vào nhà chém người tới tấp

>> Vợ cũ Bằng Kiều: "Xung quanh tôi lúc này rất nhiều trai trẻ đẹp nhưng tôi vẫn làm ngơ"

>> Cháy nhà trong đêm ở Bình Dương, 5 người trong gia đình tử vong