Giải Trí

Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 17: Nam thừa nhận còn yêu Long, CĐM: "Nam ơi Nam, ngu ít thôi”

Hương Ly - 19/08/2021 10:33 GMT+7

Hương vị tình thân phần 2 tập 17 đã hé lộ cảnh Nam thừa nhận còn tình cảm với Long nhưng cô không muốn bắt đầu lại mối quan hệ không có tương lai này.

Đoạn giới thiệu tập 17 phần 2 Hương vị tình thân tiếp tục khiến khán giả “mất ăn mất ngủ” với phân đoạn Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) cuối cùng cũng nói ra nỗi lòng của mình sau bao năm xa cách.

Theo đó, Long đã hỏi Nam rằng “Em còn yêu anh đúng không”. Nhưng đáp lại anh là khuôn mặt đẫm nước mắt và câu trả lời cự tuyệt từ Nam. "Kể cả thế thì sao? Một mối quan hệ mà biết trước không có kết quả thì tốt nhất là không nên bắt đầu lại", Nam vừa khóc vừa nói. Ngay khi Nam quay người bỏ đi, Long đã bất ngờ kéo cô lại và ôm chặt vào lòng.

Nam-thua-nhan-con-yeu-Long

>> Thấy Nam “Hương vị tình thân” đăng ảnh mát mẻ, bố Công Lý lập tức vào dạy dỗ: “Mày hư thế hả Nam?”

Trích đoạn ngắn ngủi này ngay khi được đăng tải khiến dân tình tò mò không biết Nam có xiêu lòng để quay về với Nam không?. Dù chưa biết diễn biến bộ phim sẽ ra sao nhưng khán giả đã chia thành 2 phe như sau:

- Đã bảo mô-típ phim mà lại. Nam chả nói lời nào từ chối, toàn nói nước đôi thôi. Long được bà Bích bật đèn mấy tập trước rồi thì nói nước đôi là anh biết tỏng.

- Lại nuốt lại thứ mình đã nhè ra rồi. Nam ơi là Nam. Không khôn hơn Diệp là mấy!

- Không mong Nam và Long quay lại cho lắm vì biết tỏng tính con mụ Xuân rồi. Nhưng thôi phim mà, "đẩy thuyền" thì vẫn phải đẩy thôi.

- Chán Nam quá rồi, lằng nhằng lâu la quá đi. Yêu, cưới, rồi chiến đấu tiếp đi chứ. Nam đóng hiền quá rất mệt, toàn thấy khóc lóc thôi.

- Ôm rồi, ôm rồi, hai anh chị về với nhau đi ạ! Đùa chứ "Shark Long" bê luôn Nam về đi hộ cái. Yêu thế là phải vác về luôn. Nhá!

Được biết, trong những tập trước, Long luôn tìm cách để được bên Nam, nhưng ngược lại, thái độ của Nam lại rất cứng rắn, luôn từ chối anh. Bởi cô không muốn một lần nữa phải chịu đau khổ, bị bỏ rơi như 3 năm về trước. Nam hiểu rằng đứng giữa cô và Long là bà Xuân, gia đình Long. Điều đó rất khó để bắt Long lựa chọn.

huong-vi-tinh-than-phan-2

Thế nhưng đứng trước sự phản đối của mẹ, Long từng tuyên bố muốn tự giải quyết chuyện tình cảm của mình, không muốn ai can thiệp vào.

Đón xem những diễn biến mới nhất của Hương vị tình thân phần 2 phát sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV1.

Tin phổ biến