Giải Trí

Bạn thân Son Ye Jin - nữ diễn viên Gong Hyo Jin thông báo kết hôn

Minh Anh - 17/08/2022 15:45 GMT+7

Gong Hyo Jin và Kevin Oh dự định kết hôn vào tháng 10 năm nay tại New York.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Gong Hyo Jin và Kevin Oh sẽ kết hôn vào tháng 10 năm nay. Được biết, cả hai sẽ tổ chức một đám cưới nhỏ ở New York với sự tham gia của hai bên gia đình và những bạn bè thân thiết. 

gong-marriage

Trước đó vào tháng 4, truyền thông đưa tin Gong Hyo Jin và Kevin Oh đang trong một mối quan hệ yêu đương. Sau đó, hai bên đã lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò nhưng phủ nhận thông tin tổ chức đám cưới. 

Được biết, những người bạn của Gong Hyo Jin đều biết về chuyện tình cảm trên. Thậm chí họ còn giúp đỡ cô nàng hẹn hò, thường xuyên xuất hiện trong các buổi biểu diễn của Kevin Oh để tránh tin đồn. 

Trong “đám cưới thế kỷ” của Hyun Bin và Son Ye Jin, Gong Hyo Jin đã bắt được hoa cưới. Điều này từng nhận được sự quan tâm của dư luận và báo hiệu ngày vui của nữ diễn viên đã đến gần. 

gong-hyo-jin-hoa-cuoi

Với những thông tin đang được chia sẻ, công ty quản lý của Gong Hyo Jin đã đưa ra thông báo như sau: 

“Xin chào. Đây là Management SOOP.

Chúng tôi muốn chia sẻ tin tức về nữ diễn viên Gong Hyo Jin.

Gong Hyo Jin và Kevin Oh sẽ bắt đầu chương mới của cuộc đời họ cùng nhau.

Đúng như mong muốn của cả hai, họ sẽ tổ chức đám cưới riêng tư vào tháng 10 với sự hiện diện của người thân và bạn bè thân thiết.

Chúng tôi mong các bạn thông cảm về việc không thể chia sẻ lịch trình và địa điểm chi tiết.

Xin hãy gửi nhiều lời chúc phúc và ủng hộ cho những ngày tháng sắp tới của cặp đôi khi họ có những bước tiến mới trong cuộc đời.

Cảm ơn bạn”.

gong-hyo-jin-kevin-oh-cover

Song song với tin tức trên, Kevin Oh đã chia sẻ một bài đăng trên trang cá nhân của mình để nói về cuộc hôn nhân sắp tới. Anh cũng đăng tải một bức ảnh chụp bản nhạc cho một bài hát mà anh sáng tác và Gong Hyo Jin đã viết lời.

Gong Hyo Jin, sinh năm 1980, là nữ diễn viên nổi tiếng, được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: Pasta, The Greatest Love, Master’s Sun, It’s Okay, That’s Love, The Producers,  Don't Dare to Giấc mơ, When the Camellia Blooms,…

Kevin Oh là ca sĩ sinh năm 1990, người đã giành chiến thắng mùa 7 của “Superstar K” và cũng tham gia thi đấu trong “Super Band”. Anh kém Gong Hyo Jin 10 tuổi nhưng cả hai không có sự chênh lệch về ngoại hình.