Giải Trí

"Nữ hoàng trượt băng nghệ thuật" Kim Yuna kết hôn cùng ca sĩ Ko Woo Rim

Minh Anh - 25/07/2022 09:51 GMT+7

Sau tin đồn hẹn hò, cặp đôi Kim Yuna và Ko Woo Rim thông báo sẽ kết hôn vào tháng 10 tới.

"Nữ hoàng trượt băng nghệ thuật" Kim Yuna (32 tuổi) và Ko Woo Rim (27 tuổi) của Forestella được cho là đang có một mối quan hệ nghiêm túc.

Theo một báo cáo độc quyền được đăng tải vào ngày 25/7, Kim Yuna và Ko Woo Rim được phát hiện đang hẹn hò. Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc cho biết, cặp đôi đã được nhìn thấy xuất hiện bên nhau. Trước đó, có tin đồn rằng Kim Yuna đang lên kế hoạch kết hôn vào tháng 10 năm nay.

kim-yuna-ket-hon

Thông tin ghi nhận cho biết, Kim Yuna và Ko Woo Rim đã tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần cùng nhau vào ngày 23/7. Một người thân cận tiết lộ, cả hai đã hẹn hò từ tháng 12/2021 và họ đang có kế hoạch cho việc kết hôn. 

Mặc dù Kim Yuna và Ko Woo Rim cực kỳ bí mật về mối quan hệ của họ, nhưng phương tiện truyền thông đã phanh phui câu chuyện. Ngay khi tin đồn hẹn hò được đăng tải, những người trong cuộc cũng lên tiếng làm rõ và tiết lộ một kế hoạch đáng chú ý. 

kim-yuna-ket-hon-1

Cụ thể, “Nữ hoàng trượt băng nghệ thuật” Kim Yuna và Ko Woo Rim của Forestella sẽ kết hôn vào tháng 10 này.

Công ty của Ko Woo Rim đã phát hành một tuyên bố chính thức thông báo cuộc hôn nhân của Ko Woo Rim với Kim Yuna vào cuối năm nay: "Xin chào, đây là Beat Interactive. Chúng tôi đang thông báo tin vui về nghệ sĩ Ko Woo Rim của chúng tôi. Ko Woo Rim sẽ kết duyên với 'Nữ hoàng trượt băng nghệ thuật' Kim Yuna vào tháng 10 này.

Đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư với bạn bè thân thiết và gia đình, vì vậy xin hiểu rằng chúng tôi không thể thông báo chính xác ngày và địa điểm của đám cưới.

Ko Woo Rim và Kim Yuna gặp nhau lần đầu vào năm 2018 tại chương trình biểu diễn trên băng 'All That Skate' và họ sắp kết hôn sau 3 năm yêu nhau.

Ko Woo Rim tốt nghiệp Đại học âm nhạc Đại học Quốc gia Seoul và là thành viên của Forestella, nhóm đã giành chiến thắng trên 'Phantom Singer 2' của JTBC. Anh ấy sẽ tiếp tục các hoạt động của mình với tư cách ca sĩ nhạc pop và cổ điển sau khi kết hôn. Xin hãy ủng hộ nhiều cho các hoạt động của anh ấy khi anh ấy tiếp tục sự nghiệp của mình trong một gia đình ổn định”. 

kim-yuna-ket-hon-2

Kim Yuna sinh năm 1990 tại Bucheon, Gyeonggi-do, từng là vận động viên trượt băng nghệ thuật người Hàn Quốc. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô đạt được nhiều thành tích đáng chú ý, trong đó có thể kể đến: Vô địch đơn nữ tại Olympic Mùa đông năm 2010; hai lần Vô địch Thế giới vào 2009 và 2013; Vô địch Grand Prix Final cấp thiếu niên (2005); Vô địch Bốn Châu lục (2009),…

Cô là vận động viên Hàn Quốc đầu tiên của Hàn giành huy chương tại Grand Prix, Vô địch ISU, Thế vận hội. Vào 2010, Kim Yuna được Liên đoàn Trượt băng Quốc tế xếp hạng 1 thế giới và trở thành vận động viên trượt băng nghệ thuật đầu tiên vượt mức 200 điểm.

Kim Yuna được đánh giá là vận động viên trượt bằng Hàn Quốc xuất sắc nhất mọi thời đại và hàng đầu trong lịch sử thế giới. Sau khi giải nghệ, cô tham gia một số hoạt động giải trí và làm đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu. 

Tin phổ biến