Giải Trí

Phương Thanh tiết lộ vẫn “độc thân” sau ồn ào với trai trẻ kém 19 tuổi

Hương Ly - 17/08/2022 15:30 GMT+7

Chia sẻ mới đây của ca sĩ Phương Thanh thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh bất ngờ tiết lộ tình hình yêu đương hiện tại sau thời gian vướng vào ồn ào tình ái với trai trẻ. Theo đó, nữ ca sĩ một lần nữa khẳng định bản thân vẫn còn độc thân. “Em vẫn còn độc thân á nha, đừng đồn em có trai rồi là không có trai nào dám cưa em nữa á. Phải để cho có người cưa em, để cho em được đổ với trai binh nghiệp nữa chứ”, nữ ca sĩ viết.

298985810_616189629867108_139017

Trong liveshow riêng cách đây không lâu, Phương Thanh tâm sự bản thân cô đã bị chai mòn với chuyện tình yêu. "Nghệ sĩ là người của công chúng nên chuyện tình cảm cá nhân, chúng tôi sẽ luôn giữ kín. Khán giả chỉ cần biết chúng tôi cũng là những người bình thường, cũng gặp nhiều trắc trở trong chuyện yêu đương. Hãy để cho nghệ sĩ được giữ lại thứ tình cảm này như một kho báu cảm xúc để hát cho khán giả", Phương Thanh tâm sự.

29531703259979878483952620710215

Suốt những ngày qua, chuyện tình của Phương Thanh và tình trẻ Doãn Chí Kiên tốn không ít giấy mực của truyền thông. Ban đầu, nữ ca sĩ gây chú ý khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật bên tình trẻ và nhận được vô số lời chúc phúc từ người hâm mộ.

phuong-thanh-hen-ho-doan-chi-kie

Tuy nhiên, khi tin đồn Doãn Chí Kiên đã có vợ con xuất hiện trên mạng xã hội, Phương Thanh đã lập tức "quay xe". Cô khẳng định mình và Doãn Chí Kiên chỉ là tình yêu nghệ thuật và thừa nhận anh chàng đã có vợ con.

Đáng nói, sau khi lên tiếng đính chính về mối quan hệ với Doãn Chí Kiên, nữ ca sĩ lại ẩn ý trách móc khán giả soi mói đời tư nghệ sĩ.

Động thái này của Phương Thanh khiến dân tình vô cùng phẫn nộ khi chính cô là người tạo ra tin đồn tình cảm khiến công chúng hiểu lầm rồi quay ra trách ngược lại. Thậm chí, nhiều ý kiến còn chỉ trích nữ ca sĩ cố tình mang chuyện tình cảm để PR cho MV mới ra mắt.

Nói về những ồn ào trong sự nghiệp của mình, Phương Thanh cho biết đã có nhiều người cố tình hãm hại và gài bẫy mình. Đồng thời, nữ ca sĩ khẳng định bản thân không hề sợ chuyện chống đỡ với những chiêu trò dơ bẩn sau lưng mình và sẽ có cách xử lí ổn thỏa.

41654910586.jpeg

Nguyên văn của cô Chanh như sau: "Phương Thanh có duyên binh nghiệp nên cách Phương Thanh chống đỡ trò bẩn sau lưng thật sự to từ vụ Quảng Ngãi - đi show Mỹ sau 10 năm quay lại cho tới hôm nay, nó cũng khác với các nghệ sĩ khác. Phương Thanh luôn đối diện trực tiếp không sợ mất hình tượng. Phương Thanh không giữ hình tượng nhiều đâu. Cứ để cho mọi chuyện xảy ra, Phương Thanh xử lí rất đời luôn. Cái quan trọng trong nghệ thuật là cảm xúc hồn nhiên và sống không hại nguời. Người luôn đi trong thị phi như Phương Thanh thì cứ để tự nhiên, chuyện tới đâu ta tính tới đó, không sợ va chạm. Kể cả đụng với dân xã hội, Phương Thanh cũng nhờ các anh chị xã hội giúp Phương Thanh.

Nhiều cách đối phó trong cuộc sống này lắm. Phương Thanh không chấp mấy con chốt thí nhảy xổ ra chửi và mần nhục Phương Thanh trên mạng. Không sai thì không sợ nhục. Phương Thanh chỉ canh con rắn tiểu nhân hèn hạ chơi Phương Thanh sau lưng lâu nay. Ta gọi là cứ đúng trọng tâm một chọi một mới vào nhân quả được. Thanks mọi người!".