Giải Trí

Kim Hyun Joong kết hôn với mối tình đầu, chia sẻ lý do không hoạt động ở Hàn Quốc

Minh Anh - 13/06/2022 09:45 GMT+7

Kim Hyun Joong lần đầu chia sẻ về người vợ hiện tại và những điều đã trải qua trong quá khứ.

Nam diễn viên kiêm ca sĩ Hàn Quốc Kim Hyun Joong đã xuất hiện trong video trên kênh YouTube của một người bạn trả lời phỏng vấn sâu về cuộc đời mình.

Kim Hyun Joong tiết lộ rằng, anh đã tổ chức đám cưới và đăng ký kết hôn. Đặc biệt, nam ca sĩ đã “về chung một nhà” với mối tình đầu của mình, người mà anh gặp năm lớp 7 tại một nhà hàng Soondae Stew. 

Kim Hyun Joong

Trước đó, Kim Hyun Joong đã nói về mối quan hệ với vợ hiện tại vào năm 2011 trên SBS Night after Night. Thời điểm đó, lý do cho việc cả hai chia tay là do lịch trình bận rộn sau khi ra mắt. Nam ca sĩ cũng tiết lộ rằng, anh đã diễn lại chuyện tình với tình đầu trong video âm nhạc của mình cho bài hát 'The Smile in Wine'.

Trong video chia sẻ, diễn viên “Vườn sao băng” cũng nói về vấn đề của mình với người yêu cũ và lý do tại sao anh không hoạt động ở Hàn Quốc. Với những ồn ào xảy ra trước đó, nam nghệ sĩ cảm thấy hối lỗi về những sai lầm của mình. Vì thế, anh cảm thấy không còn thoải mái khi xuất hiện trong các chương trình giải trí để pha trò. Bởi như vậy, công chúng sẽ không còn hào hứng và cho rằng anh là người giả tạo, lươn lẹo.

Kim Hyun Joong-2

Trước đó vào năm 2014, Kim Hyun Joong bị tố bạo hành bạn gái cũ khiến cô sảy thai. Vụ việc trên khiến hình ảnh của “nam thần” ảnh hưởng nghiêm trọng, bị tẩy chay mạnh mẽ ở Hàn Quốc. Sau đó, mọi việc đã được làm rõ và giải quyết nhưng dường như sự nghiệp của anh đã qua thời hoàng kim và không còn nhận được sự quan tâm của mọi người. 

Kim Hyun Joong gần đây đã tái hợp với Heo Young Saeng của SS501 để thực hiện một bài hát làm quà tặng cho người hâm mộ của họ có tên "Same Old Story".

Kim Hyun Joong sinh năm 1986, là nam diễn viên, ca sĩ và nhạc sĩ người Hàn Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc nam SS501. Anh từng tham gia những bộ phim truyền hình Hàn Quốc như Vườn sao băng, Playful Kiss,…