Giải Trí

Doãn Hải My tiết lộ dự định kết hôn với Đoàn Văn Hậu

Tú Anh - 16/08/2022 09:11 GMT+7

Sau tất cả, Đoàn Văn Hậu cuối cùng cũng công khai ảnh cực tình cảm bên bạn gái Doãn Hải My.

Vào tối 15/8, Đoàn Văn Hậu bất ngờ công khai khoảnh khắc anh và bạn gái Doãn Hải My sánh đôi bên nhau. Bài viết thu hút sự chú ý từ đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả, ai ai cũng dành lời khen ngợi cho cặp đôi 'xứng đôi vừa lứa' và mong chờ đám cưới. 

van-hau-hai-my-1
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đẹp đôi quá!

Doãn Hải My cho biết quen biết bạn trai Văn Hậu thông qua người thân trong gia đình. Vài tháng sau cuộc thi HHVN năm 2020, cả hai chính thức yêu nhau. Đến nay, sau khi tìm hiểu và yêu thương nhau được 2 năm, họ xin phép gia đình chia sẻ với khán giả. 

Tuy nhiên, khi hỏi đến dự định kết hôn, Doãn Hải My chia sẻ rằng: "Chúng tôi hiện chưa có dự định kết hôn vì còn trẻ và bận rộn với các dự án công việc, học tập".

van-hau-hai-my-2
Họ cùng nhau đi đám cưới Bùi Tiến Dũng.

Doãn Hải My là một trong những người đẹp nhận được sự yêu mến từ khán giả, cô đạt top 10 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Ngoài ra, cô sở hữu chiều cao lí tưởng là 1m67 cùng số đo 3 vòng 78-55-89 cm. Đáng chú ý, profile của Doãn Hải My cực đỉnh. Theo tìm hiểu, hiện tại, cô đang học tập tại Đại học Luật Hà Nội.  My đạt thành tích cao trong suốt 12 năm học phổ thông, chứng chỉ IELTS với mức điểm 7.0 và biết giao tiếp tiếng Trung cơ bản. Chưa kể, Hải My còn có năng khiếu nghệ thuật đáng ngưỡng mộ khi vừa có thể đàn piano thành thạo và hát rất tốt.

van-hau-hai-my-3

Người đẹp khá kín tiếng về cuộc sống đời tư cũng như chuyện tình cảm. Mặc dù, trước đó có nhiều thông tin về mối quan hệ của cô với nam cầu thủ Đoàn Văn Hậu, bởi anh chàng thường xuyên có mặt trong những sự kiện quan trọng của Hải My và gia đình nhưng cả hai đều giữ im lặng.

van-hau-hai-my-4

Lộ ảnh rõ nét Đoàn Văn Hậu tình tứ với Doãn Hải My

van-hau-hai-my-6
Cặp đôi xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện.
van-hau-hai-my-5
van-hau-4-145540
Tại đám cưới Hồ Tấn Tài, họ có cử chỉ tình cảm với nhau.
Tin phổ biến