Giải Trí

Á hậu Phương Nhi 5 lần thi trượt công ty của Blackpink - YG Entertainment

Minh Anh - 16/10/2022 06:42 GMT+7

Á hậu Phương Nhi không ngần ngại chia sẻ chuyện thi trượt YG Entertainment nhiều lần trước khi nổi tiếng.

Sau khi trở thành Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022, Nguyễn Phương Nhi nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Cô gái Thanh Hóa sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo và xinh xắn như búp bê.

a-hau-phuong-nhi

Đặc biệt, Phương Nhi (Candy Bông) còn gây ấn tượng với những màn khoe vũ đạo của các nhóm nhạc Kpop. Nàng hậu hâm mộ Blackpink, BTS, Big Bang,… và thường xuyên luyện tập nhảy. Dù xuất hiện ở bất kỳ đâu, chỉ cần nhạc Hàn nổi lên, Phương Nhi ngay lập tức khoe vài đường vũ đạo cơ bản khiến dân tình trầm trồ.

Mới đây, Phương Nhi đã có chia sẻ đáng chú ý về cuộc sống của mình trước và sau khi nổi tiếng, trở thành một Á hậu như hiện nay. Theo đó, cô sinh viên trường Luật với đam mê theo đuổi idol đã đăng ký thi tuyển thực tập sinh nhiều lần. Suốt 5 năm liền, Phương Nhi đã thi vào một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc - YG Entertainment.

a-hau-phuong-nhi.-1

Phương Nhi chia sẻ với Tri Thức Trẻ: "Thật ra Nhi đã theo dõi idol Kpop từ gen 2 cơ, từ thời Big Bang, Super Junior, SNSD,… Mình thích YG Entertainment từ những năm của Big Bang và có đi casting vào năm 14 tuổi. Mình casting từ năm 14 đến 16 tuổi và trượt 5 lần luôn á.

Mình vẫn thử thêm vài lần nữa nhưng mà chắc do năng lực của mình chưa đủ, mình cũng chẳng biết nữa. Cho đến tận năm 19 tuổi trước khi đi thi Hoa hậu, mình vẫn cố chấp casting thêm lần nữa nhưng mà cũng rớt".

a-hau-phuong-nhi-2
Ảnh: Zing News

Trên các nền tảng mạng xã hội hay những lần xuất hiện trước công chúng, Á hậu Phương Nhi không ngần ngại khoe mình là fan cứng của Kpop, đặc biệt là Blackpink và BTS. Cô sinh viên ngành Luật thương mại quốc tế của trường Đại học Luật Hà Nội thông thạo 2 ngôn ngữ (Anh, Tây Ban Nha).

Chia sẻ của Phương Nhi nhận được sự quan tâm của nhiều người. Netizen cũng chỉ ra lý do Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 trượt YG Entertainment. Theo đó, nhan sắc của Phương Nhi không phải gu của công ty Blackpink, YG Entertainment chuộng người cá tính và tài năng. Nếu Phương Nhi thi tuyển vào SM Entertainment hay JYP Entertainment, khả năng đậu sẽ cao hơn nhiều.

>> Xem thêm: Vì sao Á hậu Phương Nhi chưa có 'mảnh tình vắt vai' trong 19 năm qua?

Tin phổ biến