Giải Trí

Vì sao Á hậu Phương Nhi chưa có 'mảnh tình vắt vai' trong 19 năm qua?

Minh Anh - 23/09/2022 18:23 GMT+7

Xinh đẹp nổi bật, lại vô cùng thông minh nhưng Á hậu Phương Nhi vẫn chưa có mảnh tình vắt vai.

Sau khi đạt ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi nhận được sự quan tâm của mọi người vì nhan sắc xinh đẹp. Cô gái sinh năm 2002, quê Thanh Hóa sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo.

Phương Nhi cũng trở thành “nàng thơ” trong mắt các chàng trai, cô gái. Xinh đẹp là thế, nhưng Á hậu vẫn chưa có mảnh tình vắt vai, chưa từng yêu ai trong suốt 19 năm đi học.

Điều này đặt ra nhiều thắc mắc cho netizen, ai cũng tò mò lý do vì sao người đẹp xứ Thanh chưa có mối tình nào. Dù cô nàng sở hữu đầy đủ combo “con nhà người ta” như: xinh đẹp, học giỏi, gia đình có điều kiện.

phuong-nhi

Nói về vấn đề này, người đẹp từng giải thích trong một talk show. Theo đó, Phương Nhi cho biết bản thân từng khá rụt rè, nhút nhát, vì được bố mẹ bao bọc từ nhỏ nên cô khó yêu đương.

"Bố mẹ Phương Nhi thực sự rất giữ con. Từ ngày Phương Nhi bắt đầu đi học, bố mẹ luôn là người đưa con đi học, đón con về. Đến tận năm lớp 12, Phương Nhi mới tự đi học, có bạn đến đón. Vì bố mẹ quá giữ con nên cho đến hiện tại, Phương Nhi vẫn chưa có mối tình nào", nàng hậu chia sẻ.

phuong-nhi-2

Dù vậy, Á hậu cũng có guu bạn trai nhất định, một người sở hữu gương mặt đẹp trai như Isaac. Nàng hậu cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về chuyện kết hôn sớm như sau: "Tùy vào quan điểm của mỗi người và còn phụ thuộc vào việc đúng người, đúng thời điểm. Phương Nhi chưa có ý định kết hôn sớm mà muốn dồn sức lực cho hành trang tiếp theo và những định hướng tương lai của mình".

Tuy nhiên đó là chuyện sau này, hiện tại cô chỉ tập trung cho việc học ngành Luật thương mại Quốc tế, trường Đại học Luật Hà Nội. Song song với đó, Phương Nhi cũng hoạt động nghệ thuật, tham gia một số sự kiện giải trí.

Hiện tại, Á hậu được nhiều người yêu thích và khen ngợi nhờ cách ứng xử khéo léo, ngọt ngào.