Giải Trí

YG Entertainment báo cảnh sát kẻ lan truyền hình nhạy cảm của Jennie (BLACKPINK)

Hương Ly - 03/10/2022 21:02 GMT+7

Sau thời gian dài im lặng, YG chính thức đưa ra động thái cứng rắn nhằm bảo vệ quyền riêng tư của nghệ sĩ.

Sáng ngày 3/10, YG Entertainment đã báo cảnh sát điều tra tài khoản phát tán hình ảnh nhạy cảm của Jennie (BLACKPINK) lên mạng xã hội. YG Entertainment thông báo: “YG đang thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ đối với những bài đăng gây tổn hại đến nhân cách và danh dự của nghệ sĩ. Chúng tôi không thể bỏ qua và có những biện pháp xử lý để chấn chỉnh tình hình”.

3c803d152a57c3099a46-1633488385

Những bức ảnh lan truyền bất hợp pháp, bất chấp ý đồ đằng sau và không được sự đồng ý của cá nhân liên quan. Đối tượng vi phạm phạm lệnh cấm phát tán thông tin bất hợp pháp trên các phương tiện truyền thông theo Đạo luật Thông tin mạng và Truyền thông. Hành vi này phải chịu sự trừng phạt của pháp luật” - theo YG Entertainment.

Có thể nói, sau thời gian dài im lặng, YG đã chính thức đưa ra động thái cứng rắn nhằm bảo vệ quyền riêng tư của nghệ sĩ. Trước đó, rất nhiều người hâm mộ đã không ngừng gửi mail, yêu cầu YG Entertainment có động thái bảo vệ V và Jennie, cũng như các thành viên BLACKPINK.

31664598940

Nhiều người cho rằng để ngăn chặn những tin đồn hoặc bảo vệ các nghệ sĩ khỏi bị ghét bỏ, các công ty nên giải quyết những tin đồn ngay khi chúng nổ ra.

Ngay cả khi không đưa ra tuyên bố liên quan đến tin đồn hẹn hò, nhiều người tin rằng các công ty nên có hành động chống lại tài khoản phát tán “thông tin sai lệch” nếu nó không phải là sự thật. 

Suốt nhiều tháng qua, một tài khoản mạng xã hội có tên Gurumi Haribo đã công khai phát tán nhiều hình ảnh riêng tư của Jennie trên mạng xã hội, trong đó có cả hình ảnh thân mật cùng V (BTS).

21664806256.jpeg

Sáng ngày 1/10, tài khoản này đã gửi tin nhắn qua Telegram thông báo sẽ ép Jennie nói về tin đồn hẹn hò với V: “Và gửi đến tất cả những ai tin vào sự thật đã và đang hoặc sẽ ở Paris vào những ngày tiếp theo: Các bạn có thể liên hệ với tôi, vì rất nhiều người ủng hộ tôi đang lên kế hoạch điều gì đó để khiến JENNIE phá vỡ sự im lặng của cô ấy! Đã đến lúc phải đối đầu với cô ấy! Cảm ơn bạn!

Chỉnh sửa một chút: Chúng tôi hỏi cô ấy một cách bình thường. Inbox của tôi sẽ phát điên lên mất nếu tôi làm tổn thương Jennie!".

Đến sáng 3/10, tài khoản Gurumi Haribo tiếp tục đưa ra thông báo: “Tạm ngưng hoạt động cho đến khi tôi bị kiện hoặc các công ty chống lại tôi”.

Trước đó, công ty quản lý của V (BTS) - Big Hit Music (trực thuộc HYBE) đã có động thái cứng rắn khi tuyên bố đang thu thập bằng chứng để kiện những kẻ tung tin đồn thất thiệt về BTS. Dù không nêu đích danh nhưng nhiều người cho rằng đối tượng mà công ty nhắc đến là hacker gurumiharibo.