Giải Trí

Thêm loạt ảnh hẹn hò của V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) bị phát tán trên MXH

Hương Ly - 16/09/2022 18:40 GMT+7

Người phát tán ảnh của V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) tiếp tục tung thêm ảnh hẹn hò của hai nghệ sĩ thần tượng nổi tiếng.

Mới đây, một loạt hình ảnh hẹn hò của V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) tiếp tục bị phát tán trên các trang mạng xã hội. Cụ thể, chủ nhân của loạt ảnh này là Gurumi Haribo. Anh ta cho biết: “Tôi sẽ sớm cập nhật. Không có gì khác ngoài sự thật".

jennie1-3330-1663300512387914445
jennie3-6684-1663300512388153002

Được biết, hình ảnh mới này được cho là trong chuyến du lịch của V và Jennie tại đảo Jeju hồi tháng 5. Hai ngôi sao nổi tiếng đã có những giây phút hạnh phúc bên nhau khi đi tới một nông trại thăm động vật.

Trước đó, ngày 23/8, loạt hình ảnh riêng tư của V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) bắt đầu bị phát tán gây xôn xao mạng xã hội. Thông tin cặp đôi bí mật hẹn hò trở thành đề tài nóng của giới giải trí.

21663323862.jpeg

Đáng nói, không chỉ Jennie mà những thành viên còn lại trong nhóm nhạc BLACKPINK cũng bị phát tán những bức ảnh chưa công bố. Điều này dấy lên nghi vấn các thành viên BLACKPINK bị hack điện thoại hoặc tài khoản iCloud. 

Trên kênh Youtube Entertainment President Lee Jin-ho của cựu nhà báo trong ngành giải trí Lee Jin-ho đã chia sẻ một video có tiêu đề “Tại sao ảnh riêng tư của V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) bị rò rỉ?”.

Chuyên gia bảo mật cho biết những bức ảnh bị phát tán không có dấu hiệu bị chỉnh sửa: “Sau khi điều tra, tôi không thấy bất kỳ dấu vết chỉnh sửa hoặc thao tác nào trong các bức ảnh bị rò rỉ. Tất cả ảnh đều được lưu trữ trên điện thoại di động hoặc tài khoản đám mây và nếu chúng bị tấn công, những bức ảnh sẽ bị rò rỉ".

Người này nói thêm: "Việc tung từng bức ảnh một cũng là để thu hút sự chú ý của nạn nhân và ngầm thông báo rằng ‘Tôi có thông tin nhạy cảm về bạn'. Sở dĩ hacker phát tán từng cái một như vậy cũng có nguyên do. Bởi nếu phát tán hết một lần, sức nóng có thể nhanh chóng phai nhạt. Vì vậy, đối tượng sẽ lôi kéo nạn nhân bằng cách phát tán nhỏ giọt và sử dụng phương tiện truyền thông để thương lượng với nạn nhân một số tiền khổng lồ. Nhiều trường hợp, hacker đã đòi số tiền lên tới hàng trăm nghìn đô la. Vụ đắt nhất mà tôi biết là 1,5 tỷ won (tương đương khoảng 1,1 triệu đô la Mỹ)”.

61663323862.jpeg

Tuy nhiên, điều khiến dư luận phẫn nộ nhất lúc này là kể từ thời điểm rộ lên tin đồn tình cảm, phía các công ty quản lý Bighit và YG Entertainment vẫn giữ im lặng. Người hâm mộ đang không ngừng gửi mail, yêu cầu 2 công ty có động thái bảo vệ quyền riêng tư V và Jennie, cũng như các thành viên BLACKPINK.

Nhiều người cho rằng để ngăn chặn những tin đồn hoặc bảo vệ các nghệ sĩ khỏi bị ghét bỏ, các công ty nên giải quyết những tin đồn ngay khi chúng nổ ra.

Ngay cả khi không đưa ra tuyên bố liên quan đến tin đồn hẹn hò, nhiều người tin rằng các công ty nên có hành động chống lại tài khoản phát tán “thông tin sai lệch” nếu nó không phải là sự thật. Tài khoản này thậm chí còn hứa rằng họ có nhiều nội dung hơn để đăng, nhưng cả HYBE và YG Entertainment đều không có động thái nào cả.

71663323862.jpeg

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng nếu ai đó có được hình ảnh cá nhân từ điện thoại của thần tượng, thì quyền riêng tư của họ sẽ không được bảo vệ.

Cho dù đó là sự thật hay không, HYBE và YG Entertainment nên nhanh chóng giải quyết những tin đồn theo một cách nào đó để bảo vệ nghệ sĩ của họ. Với việc V ở New York và BLACKPINK chuẩn bị đến Mỹ để tham dự VMAs, dư luận sẽ chuyển sự tập trung vào những tin đồn, thay vì dự án nghệ thuật của họ.