Giải Trí

Phim Hàn tháng 6: Sự trở lại của những diễn viên nổi tiếng, hứa hẹn bùng nổ

Minh Anh - 30/05/2022 15:20 GMT+7

Phim Hàn tháng 6, bạn sẽ chứng kiến một loạt tác phẩm công chiếu với sự trở lại của nhiều diễn viên nổi tiếng, bảo chứng rating của làng truyền hình, điện ảnh.

Line - up phim Hàn tháng 6

1. Money Heist: Korea - Joint Economic Area

phim-han-thang-6

Diễn viên: Yoo Ji Tae, Park Hae Soo, Jeon Jong Seo, Lee Hyun Woo, Kim Ji Hoon, Lee Si Woo...

Ngày phát hành: 24/6 trên Netflix.

Hot series Netflix “Money Heist” - bộ phim truyền hình tội phạm Tây Ban Nha sẽ được remake lại với phiên bản hoàn toàn mới Hàn Quốc. Theo đúng bản gốc, "Money Heist: Korea - Joint Economic Area" kể về một nhóm người thực hiện phi vụ cướp ngân hàng được dẫn dắt bởi một người đàn ông tên Giáo sư.

2. Link: Eat, Love, Die

phim-han-thang-6-1

Diễn viên: Yeo Jin Goo, Moon Ga Young, Shin Jae Hwi...

Lịch phát sóng: 20:30 (KST) T2, T3 hàng tuần từ 3/6.

"Link" là dự án phim truyền hình lãng mạn của kể về một chàng trai đột nhiên cảm nhận được cảm xúc của cô gái xa lạ.

Yeo Jin Goo sẽ vào vai Eun Gye Hoon, một đầu bếp điều hành của nhà hàng. Tuy nhiên, cuộc sống thường nhật của cậu bỗng bị lung lay sau khi cảm nhận được cảm xúc của No Da Hyun (Moon Ga Young) - nhân viên thực tập sinh của nhà hàng ẩm thực phương Tây Jihwa.

3. Why Her?

phim-han-thang-6-2

Diễn viên: Seo Hyun Jin, Hwang In Yeop, Lee Jin Hyuk, Bae In Hyuk...

Lịch phát sóng: 20:00 (KST) T6,T7 hàng tuần từ 3/6.

"Why Her?" là một bộ phim lãng mạn bí ẩn kể về luật sư lạnh lùng Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin), người có đủ tài năng để trở thành đối tác trẻ nhất tại TK - công ty luật tốt nhất tại Hàn Quốc. 

Cuộc sống của Oh Soo Jae được thúc đẩy bởi khát vọng chiến thắng và sự tự cao không biết sợ hãi. Tuy nhiên, một vụ án bất ngờ đã xảy ra khiến cô bị đẩy xuống làm giáo sư phụ tại một trường luật. 

Tại đó, Oh Soo Jae gặp Gong Chan (Hwang In Yeop), chàng trai từng trải qua quá khứ đau đớn. Tuy nhiên, Gong Chan lại có sự đồng cảm tuyệt vời cho phép cậu nhìn vào trái tim người khác, khiến cậu yêu Oh Soo Jae và sẵn sàng làm mọi thứ vì cô ấy. 

Bên cạnh đó, Choi Tae Kook (Heo Jun Ho) là chủ tịch của công ty luật TK, người sẽ làm bất cứ điều gì để thỏa mãn ham muốn, ngay cả khi điều đó là bất hợp pháp hay vô đạo đức. 

4. Yumi’s Cells 2

phim-han-thang-6-3

Diễn viên: Kim Go Eun, Jin Young, Jun Suk Ho, P.O....

Lịch phát sóng: 20:50 (KST) T6, T7 hàng tuần từ 10/6.

Dựa trên webtoon cùng tên, "Yumi’s Cells" kể về cuộc sống thường nhật của nhân viên văn phòng Yumi qua góc nhìn của các tế bào. Các tế bào sẽ kiểm soát mọi suy nghĩ, cảm xúc và hành động của Yumi. 

Sau câu chuyện tình yêu cùng Goo Woong (Ahn Bo Hyun) ở season đầu tiên, câu chuyện tình cảm của Yumi sẽ bắt đầu một lần nữa với sự xuất hiện của đồng nghiệp đẹp trai Yoo Babi (Jin Young (GOT7)).

5. Insider

phim-han-thang-6-4

Diễn viên: Kang Ha Neul, Lee Yoo Young, Cha Yub, Sung Ji Ru...

Lịch phát sóng: T4, T5 hàng tuần từ 8/6.

“Insider” là một dự án phim hành động kịch tích về Kim Yo Han, một thực tập sinh tư pháp. Anh đã trải qua một cuộc khủng hoảng khi điều tra một công tố viên tham nhũng. Và cuối cùng, Yo Han phải vật lộn để giành được cơ hội thay đổi số phận của mình. 

Khi ở trong tù, một nơi không tồn tại luật pháp, Kim Yo Han buộc phải che giấu danh tính để tồn tại và thực hiện mục đích của mình.

6. Alchemy of Souls

phim-han-thang-6-5

Diễn viên: Lee Jae Wook, Hwang Min Hyun, Arin, Jung So Min...

Lịch phát sóng: 19:10 (KST) T7, CN hàng tuần từ 18/6.

"Alchemy of Souls" lấy bối cảnh tại Daeho, một quốc gia không tồn tại trong lịch sử. Những người ở đây phải hứng chịu lời nguyền “hwanhonsool” (linh hồn của người chết trở lại với sự sống).

Lee Jae Wook vào vai Jang Wook, một quý tử đến từ dòng họ cao quý. Anh tình cờ gặp Mu Deok (Jung So Min) - một chiến binh ưu tú nhưng linh hồn lại bị mắc kẹt trong cơ thể yếu đuối. Minhyun sẽ vào vai Seo Yul, chàng trai hoàn hảo về mọi mặt, từ ngoại hình, trí thông minh đến khả năng võ thuật ấn tượng.

7. Doctor Lawyer

phim-han-thang-6-6

Diễn viên: So Ji Sub, Shin Sung Rok, Im Soo Hyang, Lee Joo Bin...

Lịch phát sóng: 19:50 (KST) T6, T7 hàng tuần từ 3/6.

"Doctor Lawyer" kể về Han Yi Han (So Ji Sub) - một bác sĩ phẫu thuật thiên tài. Anh đã tốt nghiệp thủ khoa của trường y đứng đầu tại Hàn Quốc với chuyên môn về phẫu thuật đa khoa và phẫu thuật tim. 

Tuy nhiên, một ca cuộc phẫu thuật xảy ra khiến anh bị thu hồi giấy phép hành nghề y. Bốn năm sau, Han Yi Han làm việc như một luật sư, chuyên về các vụ kiện y tế. Trong các phiên xét xử của mình, anh luôn bảo vệ các nạn nhân và cố gắng trừng phạt những người phạm tội hành vi sai trái và sơ suất về mặt y tế. 

Han Yi Han làm việc với một công tố viên, người đã đánh mất gia đình và người yêu do cuộc phẫu thuật mà cậu từng thực hiện. Cả hai đã cùng nhau tìm ra sự thật đằng sau ca phẫu thuật khi xưa. Mục đích là hạ bệ những người tin rằng tầm quan trọng của cuộc sống có thể được xếp hạng dựa trên sự giàu có và quyền lực. 

8. Cleaning Up

phim-han-thang-6-7

Diễn viên: Kim Jae Hwa, Yum Jung Ah, Jeon So Min, Lee Moo Saeng...

Lịch phát sóng: 20:30 (KST) T7, CN hàng tuần từ 4/6.

"Cleaning Up" là bộ phim remake từ dự án truyền hình cùng tên của Anh, kể về cuộc đấu tranh của ba người quét dọn tại một công ty bảo mật. Họ họ cố gắng tạo ra một số phận mới cho chính mình sau khi nghe lỏm được về một cuộc giao dịch từ nội gián. 

Yum Jung Ah vào vai Eo Yong Mi, người dọn dẹp của công ty Chứng khoán Đầu tư Bested. Ngoài dọn dẹp vào các ngày trong tuần, Yong Mi còn làm quản gia vào cuối tuần để kiếm thêm thu nhập nuôi 2 cô con gái.

Ahn In Kyung (Jeon So Min) là đồng nghiệp của Eo Yong Mi. Cô tiết kiệm tiền bằng nghề dọn dẹp để đạt được ước mơ mở một quán cà phê nhỏ. Trái ngược với In Kyung, Soo Ja (Kim Jae Hwa) là một người khá chắc chắn và có khả năng thuyết phục người lạ đứng về phía mình chỉ với 5 phút. 

Cả ba sẽ cùng nhau lập nên một dự án chất lượng cao, nhắm đến mục đích đạt mức cổ phiếu cao nhất để thay đổi cuộc đời mình.

9. The Jinx’s Lover

phim-han-thang-6-8

Diễn viên: Na In Woo, Seo Hyun, Jeon Kwang Ryul, Ki Do Hoon...

Lịch phát sóng: 19:50 (KST) T4, T5 hàng tuần từ 15/6.

Dựa trên một webtoon cùng tên, “The Jinx's Lover” kể về chuyện tình của chàng trai nghèo nhưng lại gặp được nữ thần may mắn - người đã từ bỏ cuộc sống chaebol của mình đến sống tại nơi vô danh để xóa bỏ lời nguyền. 

Na In Woo vào vai Kwang Gong Soo, một chàng bán cá ở chợ Seodong. Một ngày nọ, anh bỗng lỡ chân té vào nữ thần Seul Bi (Seo Hyun), người có khả năng đặc biệt nhìn thấy tương lai của bất cứ ai chạm vào.

10. Extraordinary Attorney Woo

phim-han-thang-6-9

Diễn viên: Park Eun Bin, Kang Tae Oh, Kang Ki Young, Jeon Bae Su...

Lịch phát sóng: 29/6.

“Extraordinary Attorney Woo” kể về một nàng luật sư 27 tuổi bị mắc hội chứng Asperger (một dạng của bệnh tự kỷ). Với chỉ số IQ 164, Young Woo đã tốt nghiệp thủ khoa Đại học Quốc gia Seoul danh tiếng. Tuy nhiên, cô vẫn thấy mình đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp xã hội.

Mặt khác, Kang Tae Oh vào vai Lee Jun Ho, một nhân viên của đội Song & Dance tại công ty luật Hanbada. Anh là một người hoàn hảo, tính cách thân thiện. Khi phụ trách vấn đề liên quan đến các vụ kiện, anh đã gặp Young Woo và đắm chìm trong những cảm xúc kỳ lạ và ấm áp đối với cô nàng. 

11. Eve

phim-han-thang-6-10

Diễn viên: Seo Ye Ji, Park Byung Eun, Yoo Sun, Lee Sang Yeob...

Lịch phát sóng: 20:30 (KST) T4,T5 từ 1/6.

"Eve" xoay quanh vụ ly hôn chấn động Hàn Quốc trị giá 2000 tỷ KRW của một tập đoàn tài chính. 

Bộ phim bắt đầu với Ra El, cô gái tận mắt chứng kiến sự ra đi của cha mình. 13 năm sau, Ra El quyết tâm hạ bệ Kang Byung Eun - một trong những thủ phạm khiến cô mất đi người thân.

Phim Hàn tháng 6 hứa hẹn sẽ mang đến những tác phẩm ấn tượng với các nội dung khác nhau. Mỗi bộ phim là một màu sắc mới lạ. Đặc biệt, phim Hàn tháng 6 còn chào đón sự tái xuất màn ảnh của nhiều diễn viên nổi tiếng như: So Ji Sub, Seo Hyun Jin, Kang Ha Neul,...

Nguồn: VKR News